Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Máy tính nhỏ gọn dành cho hội chơi game

Thời gian gần đây Razer Blade Pro là một chiếc laptop mới với thiết kế mỏng. Và máy tính này được trang bị bởi màn hình 4K với sự hỗ trợ G- Sync.

Blade Pro là mẫu laptop chơi game thế hệ mới nhất vừa được Razer ra mắt hướng đến những game thủ cần một sản phẩm có tính di động cao nhưng vẫn đủ sức mang lại hiệu năng như những chiếc PC khủng, chuyên game.


Với phần cứng khủng như vậy thì sản phẩm của họ mới hướng đến những khách hàng chuyên nghiệp. Không chỉ vậy máy cũng được sử dụng chất liệu nhôm để có thể làm cho máy tính trở nên cứng cáp hơn. Điều đặc biệt là chiếc máy tính này được trang bị bởi màn hình có kích thước 17,3 inch mà chiếc máy tính này chỉ có dày 22,5mm và khối lượng của nó cũng chỉ có 3,54kg.

Chiếc máy tính Razer Blade Pro có phần nội lực của nó được hình thành từ bộ vi xử lý Intel Core i7-6700HQ, phần đồ họa của chúng thì được ứng dụng đồ họa Vidia GTX 1080 RAM DDR4 2,113MHz dung lượng 32GB, SSD PCIe M.2 với tùy chọn mức dung lượng từ 512GB đến tối đa 2TB. Bên cạnh đó thì chiếc máy tính game thủ này được trang bị kết nối với Wifi và Gigabit Ethernet, HDMI cùng với 3 cổng USB 3.0 và đầu lọc thẻ,…

Razer Blade Pro còn gây chú ý với bàn phím cơ (switch dạng low profile) hỗ trợ đèn nền LED RGB, khả năng chống sót phím và có lực nhấn 65 gam. Tựa như bàn phím, touchpad trang bị kèm chiếc Razer Blade Pro cũng hỗ trợ đèn nền LED Razer Chroma.

Chiếc laptop này cũng được bảo đảm có tính tương thích với kính thực tế ảo của HTC Vive, Oculus Rift và OSVR HDK 2. Và theo dự kiến thì chiếc máy tính này sẽ được cho ra mắt trong tháng 11 năm nay. Với mức giá mua máy tính là 3699 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét