Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Bạn nghĩ gì về CA24I của Acer

Gần đây, Acer không chỉ cho ra đời các chiếc dien thoai smartphone mà họ còn cho ra mắt chiếc máy tính để bàn được tích hợp mọi thứ và đó chính là Chromebase 24 (CA24I) chạy hệ điều hành Chrome OS của Google.



Đến với CES 2016 năm nay, ngoài loạt máy tính xách tay mới, hãng Acer còn trình làng chiếc máy tính để bàn tất cả trong một Acer Chromebase 24. Điểm đặc biệt của thiết bị này là nó chạy Chrome OS thay vì Windows như đa phần các sản phẩm khác được Acer giới thiệu trong đợt này.

Khi nhìn về tổng thể thì mọi người có thể thấy nó giống như một màn hình fullHD 23,8 inch. Nhưng thật ra lại không phải như vậy nó thực chất là một Chormebook có thiết kế của một chiếc máy tính để bàn.

Sản phẩm mới này được cài đặt rất nhiều ứng dụng cao như sử dụng vi xử lý Intel Core, hỗ trợ RAM lên đến 8 GB, WiFi 802.11ac, Gigabit Ethernet.



Độ phân giải của màn hình lên tới 1080p với góc nhìn 178 độ. Bên cạnh đó máy còn có khả năng phục vụ cho các hội nghị video bởi vì nó được thiết kế với bốn chiếc micro và một webcam HD. Màn hình lại được hỗ trợ cảm ứng đa điểm 10 đầu ngón tay.



Người dùng có thể tùy chỉnh màn hình nghiêng về phía trước 5 độ và nghiêng ngược lại 30 độ. Hiện Acer vẫn chưa tiết lộ giá bán chính thức của sản phẩm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét