Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Máy in mini tiện lợi cho người dùng

Pocket Printer đã để lại ấn tượng đầu tiên cho người dùng nhờ vào kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cho việc di chuyển và nó còn có thể chạy khắp mặt giấy để in tài liệu khác hẳn với các máy in khác.

Có một điểm yếu mà những chiếc máy in hiện nay chưa thể nào khắc phục được đó chính là kích thước của chúng vẫn còn quá cồng kềnh. Hầu như các máy in đều không có tính di động và phải luôn đặt cố định một chỗ. Người dùng muốn in tài liệu cũng phải nhét giấy vào máy.


Nhìn được tất cả các điểm yếu này thì đã có một nhóm sinh viên đại học đã nghiên cứu và cho ra đời chiếc máy in mang tên Pocket Printer. Chiếc máy in này có kích thước rất nhỏ gọn (10 x 11,5 cm, trọng lượng khoảng 300g) cho phép bạn mang theo bất kì nơi đâu. Ngoài ra khi bạn muốn in thì chỉ cần đặt nó lên trên mặt giấy, vì được thiết kế có các bánh xe di chuyển nên nó dễ dàng di chuyển trên mặt giấy rồi dùng đầu in để cho ra chữ và ảnh. Chính những điều này giúp bạn in được tất cả các tài liệu bất cứ khi nào mỗi khi mà bạn cần đến.

Đã có những câu hỏi thắc mắc là tại sao máy in lại phải hoạt động theo nguyên tắc chạy từ trái sang phải trên 1 miếng giấy in mà tại sao lại không dùng những chiếc những chiếc bánh xe để nó có thể chạy trực tiếp trên giấy.


Chiếc máy in bỏ túi này có thể chứa bên trong 1 hộp mực mà nhóm phát triển nói rằng đủ để in ra 1000 trang tài liệu. Nó cũng được trang bị pin ithium polymer có thể sạc qua cáp microUSB và có thể hoạt động trong 1 tiếng. Nó kết nối với các thiết bị qua Bluetooth, giúp bạn có thể in tài liệu từ các thiết bị có kết nối này như smartphone, laptop... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét