Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Tại soa sử dụng điện thoại lại gây ra sự nhàm chán

Dưới đây là những mẹo hay cho chiếc điện thoại  Android và IOS của bạn có thể đã bỏ lỡ


1.Chiếc dien thoai smartphone của bạn sẽ ngày càng đẹp mắt hơn và tện ích hơn.
Bạn có thể tải về Nova Launcher để có thể thay đổi giao diện trên điện thoại của bạn mà máy đang cài đặt. Tính năng này đã giúp cho người dùng có thể sử dụng nhiều tính năng vượt trội và độ tùy biến cao nó sẽ đem lại cho bạn nhiều cảm giác thú vị đến khó tả.

2. Mẹo bật, tắt nhanh 3G trên iOS không cần Jailbreak

Chức năng mà người dùng rất mong muốn ở iPhone là có thể bật tắt nhanh 3G mà không cần phải vào Cài đặt. Đừng lo, giờ đây bạn có thể sử dụng tính năng này ngay trên thiết bị của mình mà không cần Jailbreak.

3.Giải phóng dung lượng trên iphone

Khi điện thoại di động của bạn gặp những rắc rối về vấn đề dung lượng và đầy bộ nhớ thì cần phải tìm hiểu thêm nhiều kiến thức để có thể giải quyết được vấn đề đó. Và khi bạn đã tìm hiểu rõ rồi thì bạn sẽ không phải lo cho chiếc điện thoại di động của bạn nữa

4.Công cụ mới của Google đã gió cho bạn tự thay đổi màn hình cực chất

Hiện nay thì Google đã cho re thị trường ứng dụng tự động thay màn hình theo những chủ để và theo thời gian. Điều này giúp bạn có thể cảm nhận được niềm vui của các ngày kỉ niệm hay lễ hội đó.

5.Cách tắt tiếng khi chụp ảnh trên iphone

Khi bạn chụp ảnh thì điện thoại luôn có âm thanh phát ra đó là âm thnah của máy ảnh. Điều này đã khiến rất nhiều người thấy khó chịu khi nghe những âm thanh này. Vì vậy cần phải tắt âm ngay và bạn cần tìm hiểu thêm về chúng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét