Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Bộ đôi điện thoại siêu khủng của OPPO

Bộ đôi dien thoai smartphone của OPPO chính thức được ra mắt vào ngày 19/10. OPPO R9s và R9s Plus đều sở hữu cho mình chiếc camera khủng nhất hiện nay.


Trước khi OPPO R9s và R9s Plus ra mắt, chúng ta sẽ cùng điểm qua vài chi tiết của 2 mẫu smartphone này.

Bộ đôi camera của sản phẩm này thì được đánh giá là một điều đặc biệt nhất mà OPPO muốn dành tặng cho khách hàng của họ chúng đều được trang bị với 16MP.Những thông tin về camera trước có được tích hợp dùng cảm biến không thì vẫn chưa nói rõ còn camera sau thì đã được dùng cảm bieens16MP mới nhất của Sony - IMX398 với ống kính khẩu độ F/1.7 (trên Galaxy S7 là cảm biến 12 MP, khẩu độ F/1.7).

Theo như bức hình được đăng  tải vào mấy ngày gần đây thì OPPO R9S Plus đã lộ rõ cấu hình của nó. Đúng vậy, nó được trang bị bởi màn hình 6 inch có độ phân giải full HD, bộ vi xử lý ở bên trong máy thì được sử dụng là vi xử lý Snapdragon 653 (một bản nâng cấp của Snapdragon 652) được tích hợp với chức năng đồ họa. Bên cạnh đó thì dung lượng pin mà người dùng khá quan tâm đó là nó có dung lượng 4.000 mAh.

Với OPPO R9s, máy sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 625 với đồ họa Adreno 506, màn hình 5.5 inch FullHD, dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB, viên pin 3.010 mAh, khởi chạy trên hệ điều hành Android 6.0.


 Cấu hình được đánh giá khá tốt và camera còn được đánh giá là tốt hơn và chiếc điện thoại di động này cũng được thiết kế dải ăng ten có 3 sọc kẻ ngang lạ mắt. Về giá cả, và chất lượng thì người dùng không phải lo ngại gì nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét