Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Tại sao iphone lại hay bị lỗi sim

Hiện nay có rất nhiều thông tin nói về tình trạng máy của Iphone. Khi người dùng sử dụng chức năng restore lại máy thì máy lại không nhận được sim và báo lỗi. Mà khi họ muốn khắc phục tình trạng này thì cần phải dùng đến các thủ thuật để kích hoạt lại máy.


Đã có rất nhiều trường hợp mắc phải, người dùng chỉ là con số ít vì hầu hết không ai đang yên đang lành mà restore iPhone của mình. Người dính nhiều nhất là các thương gia cũng như mối lái nhập hàng.

Bởi mỗi khi họ nhập hàng thì họ cần phải restore lại máy điện thoại để kiểm tra tình trạng của máy và dĩ nhiên nếu máy nào bị thì họ sẽ phải “ăn sương”. Một vài nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể liên quan đến lock từ nhà mạng.


Đầu tiên thì chúng ta nên biết thế nào là code quốc tế của Iphone. Việc này chính là giúp iphone lock có thể kích hoạt được nhiều sim của các nhà mạng khác nhau.

Giải pháp mua code unlock quốc tế có bao nhiêu loại? Có 2 loại: Mua code quốc tế vĩnh viễn và mua code quốc tế "Wordwide".

Vậy mua code quốc tế vĩnh viễn là như thế nào? Theo từng pháp lý  của các quốc gia yêu cầu bắt buộc nhà mạng phải unlock  unlock mở khóa kích hoạt. Và khi ấy thì chúng ta phải đóng một khoản tiền để có thể giúp máy trở thành bản quốc teed vĩnh viễn.

Còn mua code Wordwide thì sao? Khi bạn là các doanh nhân, khách hàng đi du lịch thì các nhà mạng sẽ hỗ trợ bạn thì khi đó bạn vẫn có thể sử dụng điện thoại bản lock này khi đến các quốc gai khác.

Khi đó khách hàng sẽ liên hệ yêu cầu nhà mạng hỗ trợ unlock Wordwide đế có thể tạm thời chấp nhận nhiều loại sim nhà mạng khác. Code Wordwide thường sẽ bị lock lại sau 1 thời gian nhất định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét