Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Đồng hồ thông minh cho bé giúp phụ huynh yên tâm hơn

Đồng hồ thông minh có sự kết hợp của định vị GPS, mạng 2G và nghe gọi điện 2 chiếc thì rất phù hợp với trẻ em. Vì thế có rất nhiều hãng đồng hồ thông minh giá rẻ dành cho trẻ em bao gồm các tính năng trên. Vì nhờ vào khả năng có thể định vị để có thể theo dõi những hoạt động của bé một cách thường xuyên khi mình không đang ở cùng bé.


1. Viettel Kiddy

Không chỉ là thiết bị giúp liên lạc và quản lý thời gian hữu hiệu, đồng hồ thông minh Viettel Kiddy còn được tích hợp mạng viễn thông với công nghệ định vị toàn cầu (GPS), sẽ giải pháp hỗ trợ các bậc phụ huynh trong việc quản lý và bảo vệ con cái trong những tình huống khẩn cấp.

Ưu điểm khác: chiếc đồng hồ này có thể chống bụi và nước đạt chuẩn IP65. Ngoài ra nó còn được hỗ trợ kết nối với thiết bị chạy Android 4.3 trở lên và ISO 7.0 trở lên. Bên cạnh đó khả năng tiết kiệm pin cũng rất thông minh.

2. Vinaphone KIDZON

Nhờ vào việc sử dụng chiếc điện thoại này thì các bậc phụ huynh có thể thiết lập được vùng an toàn cho con của họ. Việc thiết lập này giúp cho con bạn an toàn hơn vì khi nó đi ra ngoài vùng an toàn mà bạn thiết lập thì tự động có cảnh báo. Vì thế mà nhiều phụ huynh cảm thấy rất yên tâm khi có vùng an toàn này. Ngoài ra thì chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ này còn có khả năng theo dõi sức khỏe của con bạn như tình trạng sức khỏe, khả năng vận động,…

Ưu điểm khác: Nghe gọi và nhắn tin 2 chiều | Pin dùng 3 ngày | Hỗ trợ kết nối với thiết bị chạy Android 4.0 trở lên hoặc iOS 7.0 trở lên.

3.Tadi Kid

Chiếc đồng hồ thông minh này cũng không khác nhiều so với hai sản phẩm ở trên. Nó cũng được tích hợp khả năng định vị GPS, cũng có thể nghe và gọi điện 2 chiều. Những tính năng này cũng tương tự như một chiếc điện thoại di động.
Ưu điểm khác: Cảnh báo khi tháo rời | Thiết lập vùng an toàn | Hỗ trợ kết nối với thiết bị chạy Android 4.0 trở lên hoặc iOS 7.0 trở lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét