Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Máy giặt sharp là tín đồ công nghệ mà mọi người đang mong đợi

Tại buổi hội thảo với do Sharp kết hợp cùng với tạp chí tiếp thị gia đình tổ chức tại Hồ Chí Minh. Và tại đây thì mọi người đều quan tâm đến chiếc máy giặt không lỗ của Sharp và được các chuyên gia giải đáp những vấn đề mà người dùng đang thắc mắc về chiếc máy giặt này.


Lồng giặt không lỗ Sharp có khả năng hạn chế sự phát triển của nấm mốc ở bên ngoài lồng giặt - một trong những tác nhân gây ra mùi hôi quần áo sau khi giặt. Ngoài ra, do không có các lỗ thoát nước, quần áo không phải ma sát nhiều nên hạn chế tối đa tình trạng sờn vải. Đặc biệt, máy giặt Sharp sử dụng lồng giặt không lỗ có khả năng tiết kiệm nước tới 30% so với lồng giặt có lỗ ở cùng một dung tích.

Máy giặt mới này còn được cải tiến thêm chế độ làm thơm quần áo. Và chế độ này hoạt động ra sao thì chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu dưới đây nhé.

Đầu tiên phải nhắc tới kích cỡ của khay đựng nước xả vải thì nó to hơn so với các máy giặt còn lại. Vì thế khoog phải lo về vấn đề máy giặt bị hết nước xả vải. Đặc biệt là sharp còn thiết kế cho máy giặt tự động đổ nước xả vải vào đúng chu trình giặt cuối cùng của máy giặt, việc này đã làm rút ngắn thời gian giặt và quần áo được ngâm với nước xả lâu hơn tạo điều kiện giữ được hương thơm của chúng được dài hơn. Nhờ có thiết kế đặc biệt lồng không lỗ này thì nó cũng giúp cho quần áo tránh được mùi hôi khó chịu từ máy giặt.

Ngoài ra, chế độ giặt thơm có thể tùy chỉnh ở từng chế độ giặt. Người sử dụng có thể chọn hoặc không chọn cho từng lần giặt.

Sharp sở hữu lồng giặt không lỗ thì nó có sử dụng lực ly tâm với tốc độ cao để làm  cho nước tràn ra ngoài từ phía trên giúp cho việc văt quần áo nhanh khô hơn. Mặc dù vậy không có lỗ hổng thì Máy giặt Sharp cũng có khả năng vắt kiệt được và hiệu quả có thể là cao bằng các tủ lạnh đời trước.

Tiết kiệm nước là một trong những ưu điểm nổi bật
Máy giặt Sharp không chỉ sở hữu nhiều tính năng hay và đặc biệt khác như Mâm giặt được phủ bạc điều này giúp ngăn chặn được vi khuẩn, nấm mốc phát sinh trong thời gian tới đây.Cửa lồng giặt thì được thiết kế rộng rất an toàn, cso ngăn bột giặt 3 trong một. Đặc biệt là sản phẩm này hoạt động rất ổn định và nó có thể sử dụng được tất cả 7 tính năng ưu việt: chống ẩm bo mạch, chống nấm mốc, chống sét, chống cháy, chống kẹt mâm giặt, chống sự ăn mòn, chống chuột.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét