Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Thiết kế của Bluboo có gì khác biệt

Công nghệ NFC được đánh giá là một ứng dụng cao và khá thú vị cho người dùng. Công nghệ này chỉ có trên các dien thoai smartphone cao cấp hay những chiếc điện thoại di động tầm trung. Tuy nhiên, thì hiện nay đã có thương hiệu điện thoại giá rẻ Bluboo đang chuẩn bị cho ra mắt thị trường một sản phẩm được ứng dụng công nghệ này.


Bluboo hiện đang chuẩn bị ra mắt một smartphone kế thừa dòng điện thoại Picasso, nó sẽ hỗ trợ kết nối 4G LTE và tích hợp cả công nghệ sạc nhanh NFC. Như nhiều người đã biết, NFC (Near Field Communication) là một chuẩn kết nối nhanh chóng giữa các điện thoại thông minh Android. Nó giúp thực hiện các thanh toán mua sắm hoặc có thể chơi game.

Không chỉ được ứng dụng công nghệ NFC mà chiếc smartphone Bluboo Picasso thế hệ mới này còn sở hữu màn hình HD 5 inch. Điện thoại có chip Mediatek MT 6735 bốn nhân, bộ RAM 2GB. Thiết bị camera của máy này được trang bị với camera sau 13-megapixel còn camera mặt trước cũng được trang bị lên tới 8- megapixel. Và chiếc điện thoại này được chạy dưới hệ điều hành Android.

Đến thời điểm hiện nay, thì Picasso vẫn chưa công bố giá bán của điện thoại Bluboo Picasso. Giá bán vẫn là một ẩn số đối với mọi người đang yêu thích sản phẩm này. Nhưng có vài thông tin nhận xét về giá bán của nó chỉ rơi vào khonagr duwois 3 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét