Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Điện thoại sở hữu máy ảnh đỉnh nhất hiện nay

Pixel được rất nhiều tín đồ công nghệ yêu thích khi vừa mới ra mắt vì nó sở hữa rất nhiều tính năng cao vượt trội. Đây là quyền lợi riên của Google và cấu hình củ nó hoạt động rất mạnh.


Có vẻ như không còn mang tên Nexus như trước đây, Google đã cho ra mắt dòng điện thoại mới mang thương hiệu Pixel được cài sẵn Google Assistant, hỗ trợ đầy đủ cho Daydream VR, bên cạnh cấu hình rất mạnh mẽ. Ngoài thiết kế đẹp nhưng chưa hẳn xuất sắc nhất, Pixel có nhiều tính năng, điểm cải tiến rất đáng khen, xứng đáng đại diện cho dòng điện thoại Android để “đối đầu” trực tiếp với mẫu iPhone cao cấp đến từ Apple.


Đầu tiên phải kể đến tính năng truy cập vào trợ lý ảo chỉ cần kích hoạt một cách dễ dàng và chỉ cần chạm, giữ nút Home. Tính năng này được kích hoạt nhờ vào việc Pixel trang bị Google Assistant. Bên cạnh đó sản phẩm này còn có thể tự động xóa tất cả các dữ liệu mà nguời dùng ít khi sử dụng tới khi bộ nhớ của máy sắp đầy.

Về cấu hình, Pixel trang bị màn hình 5inch với độ phân giải Full-HD, vi xử lý Snapdragon 821, RAM 4GB, đặc biệt cài sẵn hệ điều hành Android 7.1 mới nhất. Theo hãng Google, Pixel chỉ cần sạc pin khoảng 15 phút đủ sức vận hành hơn 7 giờ liên tục. Tất nhiên, Pixel cũng luôn được cập nhật firmware (ROM) mới nhất khi Google phát hành phiên bản Android mới tương tự dòng Nexus.

Chiếc điện thoại này được thiết kế camera sau là 12 MP và nó còn cho phép chụp ảnh liên tục nhiều kiểu dáng khác nhau chỉ mất vài giây và đồng thời thì nó tự động lọc ra bức ảnh đẹp nhất trong số các tấm hình vừa chụp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét