Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Tại sao xe cũ lại bán được với giá cao hơn so với những loại xe mới

Chiếc xe được đăng ký lần đầu vào năm 1998 với tình trạng hoạt động của xe vẫn tốt thì chiếc Honda Dream II đã được giao bán với giá xe máy là 50 triệu đồng.

Đây là một chiếc xe thuộc quyền sở hữu của người ở Hà Nội. Theo như những thông tin mà anh chia sẻ thì xe vẫn giữ được kiểu dáng và màu sắc như cũ với màu mận chin. Chiếc xe máy này đã phải trải qua 2 đời chủ và nó đã chạy được hoảng 20.000km.

Cũng theo chủ nhân chiếc xe, mặc dù không xuất sắc như những chiếc Honda Dream II trùm mền có giá bán cả trăm triệu đồng, mẫu xe anh sở hữu vẫn còn khá đẹp. Mức giá 50 triệu đồng có thể phù hợp với những người yêu thích dòng xe này thực sự.


Dòng Honda Dream II nhập khẩu từ Thái Lan xuất hiện ở Việt Nam những năm thập niên 1990. Mẫu xe này sử dụng động cơ 100cc, hộp số 4 cấp, số tròn.

Nó rất có giá trị khi mới về Việt Nam. Thế nhưng, sau hàng chục năm thì nó đã trở thành một loại xe hiếm và ít người sử dụng. Cái giá hiện tại mà mọ người muốn muaxe máy này lên tới 150 triệu đồng.

Cái giá như này thì đã có rát nhiều người đánh giá là cao. Thế nhưng đối với những người muốn sưu tầm hàng độc và cổ thì cái giá như vậy lại rất hợp lý phản ánh được đúng giá trị của xe.

Trên thị trường xe máy hiện nay, những chiếc Honda Super Dream 100 sản xuất ở Việt Nam dán tem Dream II hiện cũng có giá bán đến 33 triệu đồng. Trong khi đó, dòng xe thay thế là Super Dream 110 dù có giá bán rẻ nhưng lại không mấy hút khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét