Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

LG V20 đã có mặt tại Việt Nam

LG V20 vừa mới ra mắt thị trường vào thời gian gần đây. Và nhưng đúng quy định thì JerryRigEverything sẽ có bài thử nghiệm về chiếc điệnn thoại này và kết quả sẽ được công khai cho chúng cùng biết. Khi thử nghiệm thì chiếc dien thoai di động này sẽ phải trải qua các bài thử nghiệm về cào xước, bẻ cong, đốt màn hình. Các bạn hãy cùng xem là LG V20 có thể vượt qua những thử thách này không nhé.


LG V20 được thiết kế với một tầm kim loại ở phía sau để có thể thay đổi pin khi cần thiết và đây chính là thiết kế không phải nguyên khối của chiếc điện thoại này. Bên cạnh đó thì mặt trước của chiếc điện thoại này lại được làm bằng nhựa và chính điều này đã làm cho nó có thể dễ dàng bị trầy xước khi va chạm vào các vật cứng bằng kim loại.

Ở thử nghiệm màn hình, JerryRigEverything đã thử cào xước ở các cấp độ khác nhau và khi ở độ 6 trở lên, màn hình bắt đầu xuất hiện những vết xước. Được biết mặt kính của V20 dùng loại kính cường lực Gorilla Glass 4, theo mình thấy thì hầu hết các smartphone dùng loại mặt kính này cùng có kết quả tương tự như thử nghiệm.

Trong bài thử dùng bật lửa đốt nóng màn hình, lúc đầu màn hình bị ám đen nhưng sau đó nó đã trở lại như bình thường và không bị ảnh hưởng gì

Phần cụm camera kép mặt sau của LG V20 được hãng điện thoại này phủ kính Sapphire tuy nhiên hãng này không công bố điều này, vì vậy nó khó bị trầy xước nhất, Tuy nhiên khi đè nén mạnh quá thì nó bị rạn vỡ.

Cuối cùng là thử nghiệm bẻ cong. Mặc dù là thiết kế tháo rời nhưng LG V20 vẫn tỏ ra rất bền bỉ, người thử nghiệm có thể uốn cong nhưng không thể bẻ gãy smartphone này. Sau khi bỏ tay ra thì mọi thứ vẫn tiếp tục như bình thường. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét