Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Samsung có sản phẩm mới được thiết kế đặc biệt ra sao

Sau khi kiểm chứng và được công nhận bởi FCC và cả TENAA thì một chiếc điện thoại đặc biệt của Samsung được sản xuất. Với chiếc điện thoại vỏ sò cao cấp Samsung SM-W2017 đã lộ diện những ảnh thực tế của chúng với phiên bản màu vàng hồng thời trang.


Trước đây SM-W2017 đã từng xuất hiện trong phiên bản màu vàng, bây giờ với tùy chọn màu vàng hồng thì trông thiết bị vẫn rất sang trọng với hai màn hình Super AMOLED độ phân giải full HD, khung vỏ kim loại chắc chắn, theo thông tin được phonearena đăng tải.


Khi nói tới cấu hình của chiếc điện thoại vỏ sò này thì nhà sản xuất hãng dien thoai lớn nhất Hàn Quốc đã trang bị bộ vi xử lý Snapdrgon 820/ Exynos 8890, đồng thời bộ RAM 4GB có kèm bộ nhớ trong lên tới 64GB. Bên cạnh đó, thì camera chính của điện thoại là 12MP được trang bị bởi công nghệ dual pixel vì thế nó có khả năng quay video 4K và ngoài ra thì nó cũng có camera phụ 5 MP. Còn dung lượng pin lên tới 2300mAh.

Điện thoại di động này cũng được trang bị bởi cổng USB Typee-C, được ứng dụng cảm biến dấu vân tay và cảm biến nhịp tim ở phía sau điện thoại. Không chỉ vậy mà nó còn được ứng dụng công nghệ cao NFC cùng với bộ khung kim loại và mặt kính tạo cảm giác rất sang trọng cho người dùng. Và nó được hoạt động dưới hệ điều hành Android 6.0. SM-W2017. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ trình làng vào tháng 11 tới đây cùng với cái giá dự kiến của nó là 1.498 USD .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét