Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Vị trí tủ lạnh nhà bạn ở đâu

Tủ lạnh là một đồ vật rất quen thuộc với mọi  nhà. Vì vậy nếu biết cách đặt tủ lạnh dung phong thủy thì nó cũng giúp một phần cho việc thuận lợi buôn bán và mang nhiều tài lộc về nhà.


Vị trí tủ lạnh

Theo như tâm linh thì tủ lạnh mang thuộc kim và khi bạn đặt nó ở trong phòng bếp thì bếp là hỏa và hỏa khắc kim. Vì vậy khi bạn đặt tủ lạnh ở trong bếp thì nó sẽ giúp cân bằng tính hỏa đi. Nhưng cần tránh để tủ đối diện hoặc gần với bếp vì khí nóng và lạnh của tủ và bếp sẽ có sức xung khắc mạnh, điều này rất ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Không chỉ vậy điều này cũng có thể làm cho các thành viên trong gia đình bạn xung khắc với nhau.

Cách bài trí tủ lạnh đúng phong thủy

Để đảm bảo thức ăn tươi mới thì tủ lạnh cần chạy suốt cả ngày. Vì thế, nếu đặt tủ lạnh ở tài vị thì có thể thu hút được nhiều tiền của. Nếu đặt ở vị trí sát khí phong thủy thì sẽ trở thành "sát thủ vô hình" đối với các thành viên trong gia đình. Nếu tủ lạnh đối diện với cửa thì đại hung cho chủ nhân.

Màu tủ lạnh

Hiện nay thì không một gia đình nào không có tủ lạnh nhưng bên cạnh đó lại có những người có mệnh kị với tủ lạnh. Để bày trí hợp phong thủy thì cần phải chọn màu tủ phù hợp với mệnh của gia chủ.Điều này có thể hóa giải tác dụng không mong muốn với người xung khắc Kim, đồng thời lại có tác dụng hỗ trợ với người hợp mệnh Kim.


Theo thuyết ngũ hành, Kim tương ứng với màu trắng, Mộc tương ứng với màu xanh lá cây, thủy tương ứng với màu đen và xanh lam, Hỏa tương ứng với màu đỏ và tím, Thổ tương ứng với màu vàng và nâu. Người kị với Kim có thể lựa chọn tủ lạnh có màu đỏ, tím hoặc xanh lá cây để hạn chế tính Kim của tủ lạnh. Người hợp với Kim nên chọn tủ lạnh màu trắng, vàng, nâu để tăng thêm vận may.

Không đặt đồ điện trên nóc tủ lạnh

Có người để tiết kiệm không gian, đã đặt lò vi sóng, lò nướng hay máy xay sinh tố lên nóc tủ lạnh. Chưa nói về góc độ phong thủy, thì về khoa học, sóng điện từ do các thiết bị điện này phát ra đã ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Không để đồ vật trên tủ lạnh

Nhiều người thường có thói quen để các đồ vật lên trên tủ lạnh. Lâu ngày nóc tủ lạnh sẽ trở thành một cái tủ đựng đồ. Việc này tưởng chừng không sao nhưng nó sẽ ảnh hưởng đến sự tụ tài nhà bạn. Vì thế cần phải thường xuyên lau chùi tủ lạnh cả bê trong lẫn bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét