Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Xe đạp công nghệ mới của Xiaomi chuẩn bị ra mắt

Xiaomi chuẩn bị cho ra mắt một chiếc xe đạp được ứng dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến. Chiếc xe đạp có tên là QiCycle.

Xiaomi là một công ty mà người dùng biết đến từ rất nhiều sản phẩm khác nhau như điện thoại Smartphone đến tivi, mấy lọc nước,…Gần đây nhất thì hãng này cho ra thị trường một loại xe đạp mang tên QiCycle với mức giá 3.000 USD.



3.000 USD tương đương với hơn 66 triệu đồng, đó thực sự là một mức giá không tưởng cho một chiếc xe đạp ngay cả khi nó được trang bị những công nghệ mới nhất. Xiaomi cho biết chiếc xe đạp này sẽ được chế tạo từ sợi carbon và chỉ nặng có 7kg.

Không chỉ vậy nó còn được trang bị rất nhiều cảm biến chuyển động, các thiết bị đo lường, và đặc biệt là nó có thể kết nối với smartphone để người dùng có thể kiểm soát được những chuyến đi của mình.

Tuy nhiên chiếc xe đạp này sẽ không mang logo của Xiaomi và nó sẽ được sản xuất bởi iRiding, một hãng sản xuất tại Đài Loan. Xiaomi sẽ chỉ đầu tư và phát hành sản phẩm này.

Chiếc xe đạp QiCycle là một sản phẩm hoàn toàn khác so với các danh mục trước đây của Xiaomi, không chỉ về sản phẩm mà còn là ở mức giá. Trong khi Xiaomi vẫn trung thành với việc sản xuất những sản phẩm công nghệ có giá rẻ, thì một chiếc xe đạp có giá tới 3.000 USD thực sự là một tin sốc.

Chiếc xe này đã mang lại cho Xiaomi một niềm tự hào lớn. Đó chính là một công ty đầu tiên tại Trung Quốc sản xuất ra một chiếc xe đạp công nghệ với giá cao nhất trên thị trường.

Ngày chính thức mà sản phẩm này được ra mắt vào cuối tuần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét