Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

LG V20 không làm sao khi bị bẻ cong

LG V20 vừa mới ra mắt thị trường vào thời gian gần đây. Và nhưng đúng quy định thì JerryRigEverything sẽ có bài thử nghiệm về chiếc điện thoại này và kết quả sẽ được công khai cho chúng cùng biết. Khi thử nghiệm thì chiếc điện thoại di động này sẽ phải trải qua các bài thử nghiệm về cào xước, bẻ cong, đốt màn hình. Các bạn hãy cùng xem là LG V20 có thể vượt qua những thử thách này không nhé.


LG V20 có thiết kế không phải là nguyên khối, mặt sau của LG V20 là một tấm kim loại và có thể tháo ra để thay thế pin khi cần thiết. Trong khi mặt trước lại làm từ nhựa vì vậy mà ở các thử nghiệm cào xước, mặt trước dễ bị trầy bởi các vật liệu kim loại như khóa, dao…

Trong lúc thì nghiệm về độ trầy xước thì khi cào xước ở mức độ thứ 6 thì màn hình của điện thoại đã có dầu hiệu bị trầy xước nhẹ rồi. Theo như thông tin thì mặt trước của V20 được sử dụng loại kính cường lực Gorilla Glass 4.

Khi thử nghiệm bắng cách dùng máy lửa để đốt màn hình thì hiện tượng lúc đầu mà mọi người có thể nhìn thấy là màn hình đen xì nhưng một lúc sau thì màn hinhg lại trở lại bình thường và không có dấu hiệu bị hỏng hóc gì cả.

Phần cụm camera kép mặt sau của LG V20 được hãng điện thoại này phủ kính Sapphire tuy nhiên hãng này không công bố điều này, vì vậy nó khó bị trầy xước nhất, Tuy nhiên khi đè nén mạnh quá thì nó bị rạn vỡ.

Cuối cùng là việc thử nghiệm bẻ cong chiếc điện thoại này. Tuy là được thiết kế tháo rời nhưng nó lại mang lại cảm giác an toàn và rất bền bỉ cho người dùng, Khi thử nghiệm bẻ cong điện thoại thì chiếc điện thoại vẫn không sao. Cuối cùng thì sau khi bỏ tay ra thì chiếc điện thoại lại trở về hình dáng ban đầu và sử dụng các tính năng vẫn bình thường. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét