Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Các bạn đánh giá TV SUHD thế nào

Samsung đã cho ra một sản phẩm với thiết kế bằng màn hình cong và nó mang đến cho người dùng những hình ảnh rất sắc nét đó chính là Samsung SUHD.

Công nghệ sản xuất khép kín này cho phép tạo ra những tinh thể Nano Crystal chất lượng tốt và an toàn với 3 lớp bảo vệ chống hư hỏng, oxy hóa và không chứa chất Cadmium kim loại độc hại. Nhờ vậy, TV SUHD mang đến trải nghiệm hình ảnh rực rỡ và tinh khiết.



Sản phẩm tivi này có hơn 1 tỷ sắc thái màu bằng việc sử dụng công nghệ tấm nền 10 bit. Do đó thì hình ảnh rất sống động và chân thực.

Các sản phẩm tivi mà Samsung cho ra ngoài thị trường đều được đánh giá cao về tiêu chuẩn chất lượng của chúng. Đặc biệt thì TV SUHD được coi là dòng cao cấp và hiện đại nhất hiện nay.

Không đơn thuần là một thiết bị nghe nhìn, TV còn là mảnh ghép quan trọng trong không gian nội thất hiện đại. Chính vì thế, sau thành công với dòng TV UHD màn hình cong, TV Samsung SUHD tiếp tục cải tiến về thiết kế để tối ưu trải nghiệm cho người dùng.


Để có thể tạo độ nổi của hình khối và tăng chiều sâu cho màn hình thì Samsung đã lấy ý tưởng từ phong cách kiến trúc đương đại thì họ đã sản xuất ra sản phẩm này với thiết kế như 1 khung tranh. Bên cạnh đó thì đường viền của nó đã càng thể hiện rõ nó là một khung tranh rất sang trọng và giống như một bức tranh nghệ thuật treo trên tường.

Khi nói về giao diện của chiếc tivi này thì phải kể đến 4000 ứng dụng quốc tế và hơn 50 ứng dụng Việt Nam được tích hợp trong sản phẩm này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét