Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Mẫu tủ lạnh nào có khả năng tiết kiệm điện năng

Sharp vừa ra mắt mẫu tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện lên đến 46% trong suốt quá trình vận hành.

Loại tủ lạnh mà Sharp giới thiệu được thiết kế 2 cửa với ngăn đá trên và được áp dụng công nghê J-Tech Inverter. Đây chính là công nghê tối ưu nhất giúp bạn lưu trữ và bảo quản thục phẩm được lâu ngay tại chính ngôi nhà thân yêu.


Bên cạnh đó chiếc tủ lạnh này còn được thiết kế nhỏ gọn vì thế rất phù hợp với tất cả các không gian bếp của nhà bạn. Vì đa số không gian bếp của Việt Nam rất nhỏ hẹp và ấm cúng.

Ngoài ra không gian lưu trữ với 3 ngăn chứa đồ rộng rãi, giúp tăng tối đa không gian lưu trữ.

Công nghệ J-Tech Inverter là một bước cải tiến mới vượt bậc của công nghệ Inverter của Sharp. Nhờ 32 cấp độ làm lạnh, tủ lạnh J-Tech Inverter mới của Sharp có khả năng tiết kiệm điện lên đến 46% trong suốt quá trình vận hành.



Chính việc thay đổi của J –tech Inverter đã giúp cho tủ lạnh này vừa tiết kiệm vừa vận hành một cách êm ái đồng thời nó vẫn đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn an toàn: chống lửa, chống biến động điện áp, chống sét, khung viền chắc chắn, chịu nhiệt, ổn định cao, chịu rung lắc.

Ngoài tủ lạnh ra thì Sharp cũng đồng thời giới thiệu máy lọc khí, giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt nó rất an toàn cho trẻ em. Hai sản phẩm này đều được đánh giá cao về chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét