Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Sản phẩm mới của HP được ra mắt.

Loại latop vừa mỏng vừa có độ nặng nhỏ và có thể xoay màn hình 360 độ.

Kích thước của HP Pavilion x360 thêm phiên bản 13,3 inch không to hơn nhiwwuf so với sản phẩm trước đó.

HP Pavilion x360 13 có thiết kế nguyên khối với bề mặt được tạo nhám nhẹ trống bám bẩn. Máy có lựa chọn màu vàng nhẹ lạ lẫm so với loạt laptop trên thị trường.



Màn hình kích thước 13,3 inch dùng tấm nền IPS hỗ trợ cảm ứng đa điểm. So với các máy màn hình xoay 360 độ trước, viền màn hình đã mỏng hơn giúp kích thước tổng thể không lớn hơn nhiều so với bản 11,6 inch.


Thiết kế bàn phím thì các bàn phím tiêu chuẩn được làm dưới dạng chiclet, và các bàn phím lên, xuống thì vẫn được làm hơi nhỏ.


Phần chiếu để tay thì HP đã làm màu cùng với màu vỏ máy tính đây chính là một điểm nhấn ở sản phẩm này. Chất liệu nhôm xước nhìn rất sang trọng nhưng lại lại rát hay bám dấu mồ hôi tay.


Các phím có hành trình hơi ngắn nhưng độ nảy và độ nhạy tốt, dễ dàng làm quen. Dãy phía trên là các phím điều khiển giải trí nhanh trong khi các phím F được đưa thành thứ cấp (muốn sử dụng phải bấm kém nút Fn).



Sản phẩm này có ưu điểm là hệ thống loa B&O và ứng dụng này đã được HP thiết kế cho các sản phẩm trung và cao cấp.


Các phím trên máy tính này như là phím nguồn, tăng giảm âm lượng đều được thiết kế đặt ở phía bên ngoài để thuận lợi cho việc sử dụng giống như tablet. Không chỉ vậy cổng USB và giắc cắm tai nghe cũng được thiết kế khá thuận lợi cho người dùng.



Sử dụng máy ở dạng chân đứng với khớp giữ khá chắc. Khi xoay bản lề quá góc 180 độ, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ dùng tablet với giao diện phóng lớn hơn.



Mặt dưới có thêm các chân cao su dài để hạn chế tiếp xúc trực tiếp gây xước.



Mỗi lần sạc pin thì bạn có thể dùng trong vòng 8 tiếng liên tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét