Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Bạn nghĩ gì về Galaxy S8

Người dùng hiện nay đang rất hồi hộp khi vẫn đang phải chờ đợi sản phẩm của hãng Samsung đó là chiếc Galaxy S8.


Theo thông tin vừa được Phonearena đăng tải thì nhà sản xuất Hàn Quốc đã gửi một teaser về siêu phẩm Galaxy S8, hình ảnh cho thấy sản phẩm sẽ được trình làng vào ngày 26/2 tại triển lãm MWC 2017 diễn ra tại Barcelona, đây sẽ là sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo của Samsung.

Galaxy S8 được thiết kế với màn hình tràn cạnh, với độ phân giải là 4K, bộ nhớ trong là 6GB. Điểm đặc biệt là có cảm biến vân tay và được tích hợp ngay bên dưới màn hình luôn. Bên cạnh đó còn được chạy trên vi xử lý Exynos 8895 hoặc Snapdragon 830, camera 30 MP với ổn định quang học OIS mặt sau cùng máy ảnh selfie 9 MP mặt trước.

Galaxy S8 cũng được tin là dien thoai smartphone đầu tiên của Samsung trang bị camera kép để cạnh tranh với những dien thoai smartphone từ hãng khác mà đặc biệt nhất là iPhone 7 Plus.

Thời gian gần đây thì Samsung có vướng phải chuyện Galaxy Note thì chắc hẳn công ty này sẽ có những chiến lược đặc biệt giành cho sản phẩm mới này nhằm lấy lại niềm tin từ các khách hàng của họ. Vì vậy mọi người hãy cùng chờ đợi ngày siêu phẩm này được ra mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét