Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Xiaomi Redmi Note 4 có thiết kế ra sao


Sau một thời gian vắng bóng trên thị trường công nghệ thì Xiaomi đã chính thức quay trở lại thị trường. Cùng với sự trở lại đó thì Xiaomi cũng sẽ cho ra một đứa con tinh thần là chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 4.


Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể nào chắc chắn 100% được rằng liệu Xiaomi có đúng là cho Xiaomi Redmi Note 4 tái xuất hay không. Nhưng nếu đó là sự thật thì mình cũng sẽ cung cấp lại cho các bạn một số thông tin về cấu hình của chiếc điện thoại thông minh này nhé:

Nó sở hữu cho riêng mình bộ đôi camera khủng với camera trước là 5 MP còn camera sau là 13 MP. Không chỉ vậy, điện thoại này còn được sử dụng công nghệ lấy nét PDAF có thể giúp cho bạn có được những bức ảnh đẹp nhất trên chính chiếc điện thoại di dộng của mình. Bên cạnh đó, thì bộ phận cảm biến vân tay lại được thiết kế nằm gần bộ phận camera của máy.

Những thông tin bị rò rỉ ra bên ngoài này đã cho người dùng có thể cảm nhận được thiết kế của Xiaomi Reami Note 4. Và có nhiều người đánh gái là chiếc điện thoại này sở hữu cấu hình khá hoàn hảo. Với thiết kế và sử dụng những thiết bị công nghệ cao thì cái giá của điện thoại cũng chỉ khoảng 105 USD. Cái giá như vậy cũng khá hợp lí với cấu hình của máy.Tuy nhiên thì đây mới là kế hoạch dựkiến chứ không biết là Xiaomi có cho ra mắt sản phẩm mới của họ hay không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét