Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Tại sao máy tính của Samsung lại nhẹ như vậy

Máy tính bảng Window 10 mới nhất của  Samsung mới được ra mắt vào thời gian gần đây. Chiếc máy tính bảng đó của Samsung có tên là Galaxy Tab Pro S Gold Edition.


Galaxy Tab Pro S Gold Edition được đánh giá là một trong những thiết bị rất phù hợp với những người làm trong doanh nghiệp hay cho ngừơi tiêu dùng. Bên cạnh đó, thì chiếc máy tính bảng này còn có thể tháo rời bàn phím và có thể dễ dàng cầm tay vì nó có trọng lượng rất nhỏ chỉ khoảng 0.69kg.

Về thông số kỹ thuật cụ thể, chiếc Tab Pro S sở hữu các thông số nâng cấp so với phiên bản tiêu chuẩn, nó có màn hình Super AMOLED 12 inch với độ phân giải 2560 x 1440p. Nó được hỗ trợ bởi chipset Intel Core M3 6Y30 với tốc độ tối đa là 2.20GHz và chip xử lý hình ảnh Intel HD Graphics 615. Nó trang bị 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ SSD, tăng gấp đôi so với phiên bản tiêu chuẩn và chạy trên nền tảng pin 5.200 mAh cho phép phát video trong 10 tiếng đồng hồ.

Được trang bị với 2 camera 5 MP ở cả hai mặt trước và sau máy. Bên cạnh đó thì có 1 cổng USB 3.1 Type-C có thể kết nối và sạc.Chức năng của cổng này có thể đưuọc tăng cường với một phụ kiện multiport có thêm một cổng HDMI bổ sung và bên ngoài được gắn thêm một cổng USB Type –A.

Theo thông tin gần đây thì khi mua máy tính bảng này thì bạn chỉ cần có khoảng 1000 USD là bạn đã có được một chiếc máy tính ưng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét