Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Máy ảnh X-A10 chính thức được đưa vào sử dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thông tin nói về chiếc máy ảnh giá rẻ X-A10 sẽ có giá rẻ hơn so với X-A3.


Tại năm 2013 thì chiếc máy ảnh do Fujifilm sản xuất là mấu X-A1 khá được người dùng ưa thích vì nó được kết hợp cả với kết nối Wifi. Đây là những thông tin từ PC World đã cho biết dòng máy ảnh không gương lật này.

Mới đây, nguồn tin thân cận với Fujifilm vừa tiết lộ hãng máy ảnh này đã chính thức đăng ký một sản phẩm mới cũng thuộc dòng máy ảnh X-A Series. Cũng theo cập nhật, sản phẩm mới sẽ mang tên X-A10 và đương nhiên cũng hỗ trợ kết nối Wi-Fi tựa như các sản phẩm đàn anh. Tuy nhiên, đáng chú ý là Fujifilm X-A10 sẽ có giá bán thấp hơn chiếc Fujifilm X-A3 hiện đang được bán ở tầm giá 600 USD.

Theo như những thông tin bị rò rỉ này thì người dùng cũng có thể đánh giá được chiếc máy ảnh này chỉ có thể hoạt động duwois bậc của X-A3 một bậc thôi. Bên cạnh đó thì chiếc máy ảnh X-A10 có đưuọc trang bị cảm biến hỗ trợ dải nhạy sáng từ ISO 200 đến ISO 6400. Tuy nhiên thì chiếc máy ảnh này đưuọc trang bị them hệ thống lấy nét 49 điểm À song nó lại không được hỗ trợ láy nét tương phản như những sản phẩm đi trước. Nhưng nó cũng được hỗ trợ tính năng theo dõi chủ đề chuyển động và chế đô của nó có bị giới hạn.

Fujifilm X-A3 hỗ trợ các chế độ mô phỏng phim, khả năng ghi hình Full HD tốc độ tối đa 60 khung hình/giây, Wi-Fi tích hợp và cũng hỗ trợ tương tác trực quan qua màn hình cảm ứng. Hiện tại, Fujifilm X-A3 được bán kèm bộ kit ống kính Fujifilm XC 16-50 OIS II.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét