Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Triết lý "càng to càng tốt" của Rufus Labs

Với triết lý “càng to càng tốt” của hãng công nghệ Rufus Labs thì họ vẫn tiếp tục cho ra thị trường một sản phẩm đeo tay là Rufus Cuff. Đây chính là một chiếc đồng hồ thông minh đeo tay có kích cỡ giống một chiếc điện thoại. Bên cạnh đó hãng này còn tuyên bố rằng khi mua dong ho thongminh này còn có thể thay thế một chiếc điện thoại di động thông minh của bạn. Nó sẽ giúp bạn làm tốt mọi việc vì nó sở hữu kích cỡ to như vậy mà.


Rufus Labs được thành lập tại Mỹ và họ khởi động chiến dịch gây quỹ cho sản phẩm đầu tiên vào năm 2014. Sản phẩm mà họ phát triển dựa trên tư duy hợp nhất đồng hồ và smartphone, trở thành một thiết bị làm việc duy nhất cho các tác vụ như scan tài liệu trong văn phòng, hội họp thuyết trình, quản lý sổ sách, đồ vật, dịch vụ phòng khách sạn, soát vé,... Các công việc này hiện phần lớn đều được triển khai trên phần mềm điện thoại hoặc tablet và theo Rufus Labs thì nhiều người dùng phản hồi với họ rằng đây chính là sản phẩm mà họ cần.

Sau khi tung ra thị trường và gia dong ho thong minh này là 250 đô la. Và cảm nghĩ của khách hàng là khi đeo đồng hồ thì có cảm giác đang đeo một chiếc tablet 3.2 inch ở trên tay. Không chỉ vậy, khi đeo thì bên dưới đổ rất nhiều mồ hôi và bên trên thì khá cồng kềnh. Nhìn lại về các thông số của nó là có một màn hình 3.2 inch độ phân giải 400x240, một camera trước độ phân giải 640x480, chạy nên tảng Cortex A9, tích hợp GPS, kết nối Wifi, Bluetooth, 2 loa, 2 mic, pin 1175 mAh và chạy Android KitKat.


Ngoài ra máy còn có khả năng chống nước vì thế giúp cho khách hàng có thể vừa tắm vừa dùng để làm việc hay chat với bạn bè. Bên cạnh đó, nó còn có hai bộ loa và micro điều này hỗ trợ cho khách hàng vừa có thể dùng cuộc gọi thoại lẫn cuộc gọi video ở trên một máy luôn. Để có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu và sở thích của từng người thì hãng này đã cung cấp những chiếc đồng hồ với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau như  phiên bản thể thao, có thể gắn thêm case bảo vệ để chống bụi, va đập,...

Gabe Grifoni, CEO cảu Rufus Labs, dự đoán rằng những chiếc máy tính đeo tay (chứ không phải là đồng hồ thông minh) sẽ trở nên cực kỳ phổ biến trong vòng từ 5 đến 10 năm tới, không chỉ thay thế chiếc điện thoại trong túi quần mà thậm chí còn trở thành một loại "đồng phục" cho những người làm việc. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét