Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Sản phẩm mới của Fujifilm có gì tốt

Máy ảnh Fujifilm đã bị lộ trước ngày ra mắt.



Thế nhưng giá bán lại vẫn chưa có chính thức.

Fujifilm đang tập trung vào các sản phẩm chuyên nghiệp hơn và nó sẽ chấm dứt cho cảm biến 2/3 inch.

Trong năm nay thì người dùng đã rất hào hứng với sản phẩm X-Pro2 có phải là máy ảnh giá rẻ không nữa, nhưng sau đó dòng máy ảnh này lại tiếp tục làm cho khách hàng phải hóng trông sản phẩm thế hệ model cao cấp hơn. Đõ chính là chiếc máy ảnh Mirrorlesss X-T2.

Một số thông tin trước đó cho rằng, loạt sản phẩm mới của Fujifilm sẽ bị trì hoãn ngày ra mắt do ảnh hưởng của trận động đất tại Kumamoto vừa qua. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thì nhà sản xuất Nhật Bản vẫn kịp trình làng X-T2

Những hình ảnh của sản phẩm mới này vẫn được giữ nguyên thiết kế nhưng nó sẽ được tích hợp các tính năng mới tốt hơn như có khả năng chống bụi, nước tốt hơn hẳn so với thế hệ trước đó.



Về mặt thông số kĩ thuật, nhiều thông tin khẳng định rằng Fujifilm X-T2 sẽ sở hữu cảm biến APS-C X-Trans CMOS III 24,3MP (giống như X-Pro 2), bộ xử lý hình ảnh X-Processor Pro Engine tốc độ cao, hệ thống lấy nét được cải thiện với 325 điểm, bao gồm 77 điểm lấy nét theo pha, giúp nâng khả năng chụp liên tiếp lên 10 khung hình/giây.



Phía sau X-T2 vẫn là kính ngắm điện tử EVF có kích thước lớn hơn (2,36 triệu điểm ảnh), màn hình 3 inch 1,62 triệu điểm ảnh tương tự X-Pro 2, khả năng ghi hình 4K, Wi-Fi tích hợp và hỗ trợ 2 khe cắm thẻ nhớ SD. Cuối cùng, thế hệ máy ảnh không gương lật ống kính rời này cũng được cài đặt sẵn nhiều bộ lọc hình ảnh để người dùng chỉnh sửa trực tiếp ngay trên X-T2.

Tuy nhiên thì vấn đề giá cả vẫn đang là một ẩn số đối với khách hàng. Theo một số thông tin thì nhà sản xuất Nhật Bản này sẽ sớm có thông tin về giá hợp lý cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét