Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Các loại xe đang thịnh hành nhất hiện nay

Triển lãm ô tô Việt Nam năm 2016 đã được tổ chức với một dàn xe diễu hành.



Hôm nay (03/10/2016), các xe đại diện cho 9 thương hiệu xe khác nhau đã tham gia vào chương trình và họ đã đem đến cho người xem một màn biểu diễn hoành tráng tại Hà Nội.

Đây là hoạt động quảng bá trước thềm triển lãm chính thức khai màn tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (91, Trần Hưng Đạo, Hà Nội) vào ngày 5/10 và kéo dài đến hết ngày 9/10 tới.


Năm nay, Triển lãm Ôtô Việt Nam sẽ quay trở lại Hà Nội nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của người tiêu dùng khu vực phía Bắc ( sẽ không có ô tô cũ), sau 3 năm liên tiếp tổ chức tại TPHCM. Tại Vietnam Motor Show 2016, 12 thương hiệu sẽ giới thiệu đến công chúng gần 100 mẫu xe. Qua đây, VAMA cũng mang đến người tiêu dùng cái nhìn toàn cảnh về xu hướng tiêu dùng ôtô trong nước thông qua thiết kế và công nghệ xe hơi nổi bật, thịnh hành.

Khi tham gia chương trình Vietnam Motor Show 2016, thì người dân được tiếp xúc và nhìn cận cảnh các mẫu xe đang được thịnh hành hiện nay không chỉ vậy mọi người còn có thể nhận được nhiều ưu đãi từ đây. Điều đặc biệt tại đây là mọi sản phẩm được trưng bày đều là các thương hiệu về xe du lịch nhỏ, xe gia đình, xe thể thao,… rất phù hợp với nhu cầu của những người đến tham gia.

Ford Explorer 2017, Mazda CX-3, Lexus GS200t, Pajero Sport 2016, Chevrolet Colorado 2017 đều là những model mới được các công ty xe đem ra triển lãm. Không chỉ vậy còn có các thương hiệu hot họ cũng đưa đến những mẫu sản phẩm nổi tiếng hiện nay như Chevrolet Camaro SS 2016, Chevrolet Silverado Midnight, ...

Ở dòng xe thương mại và chuyên dụng, thương hiệu FUSO lần đầu tiên tiếp cận khách hàng thủ đô hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn độc đáo và các hoạt động tương tác thú vị. Đồng thời, FUSO còn giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng trong các phân khúc từ xe tải nhẹ Canter xe tải trung Fighter, xe tải nặng Tractor và xe buýt ROSA kèm theo chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét