Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Huawei Mate 9 được thiết kế ra sao

Huawei Mate 9 sẽ sớm trình làng trong thời gian tới theo như một poster quảng cáo của thương hiệu đien thoai lớn thứ 3 thế giới này. Và có vẻ như Mate 9 cũng là một sản phẩm được phát hành toàn cầu.


Một sự kiện được tổ chức tại Đức vào ngày 3/11 của Huawei đã được công bố thông qua một số hình ảnh được đăng tải trên tài khoản Weibo của hãng đó. Hình ảnh poster này có ghi chú ''A STEP AHEAD” và nó cũng cho người xem thấy được một vật thể nhìn trông giống như một chiếc xe được phóng to lên.

Huawei không giống như LeEco là sẽ bước vào thị trường xe thông minh.Và gã khỏng lồ Trung Quốc này có vẻ đang gợi ý cho mọi người rằng về tốc độ chip Kirin 960 trên chiếc xe oto này này thông qua hình ảnh đó.

Chip Kirin 960 đã được công bố các thông số của nó trong tuần trước đây. Và nó chỉ kém Apple A10 về tốc độ và nó được đứng thứ 2.Mate sẽ là thiết bị đầu tiên đẻ khởi động cho chip mới.Hơn thế nữa nó cũng được thiết kế với các thông số đáng kinh ngạc là được chạy Android 7.0 Nougat, bộ nhớ trong lên tới 6GB và dung lượng có thể lưu trữ được là 256GB

Mate 9 đã được báo cáo là có hai phiên bản chính: một biến thể uốn cong màn hình được gọi là phiên bản Pro được dự kiến ​​có giá vào khoảng 1300 USD (khoảng 29 triệu đồng) và một biến thể không cong giá rẻ hơn. Hi vọng cả 2 sẽ đến Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét