Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Mẫu xe oto nào đang được đón chờ nhất

Chiếc xe được coi là toàn diện hiện nay khi dùng chúng để di chuyển hằng ngày trên đường thành phố thì đó chính là chiếc xe ô tô Audi Q2. Nó sở hữu những thiết kế khá trẻ trung, trình độ công nghệ cao và lại có rất nhiều thiết kế để tạo nên sự khác biệt.


Thiết kế thể thao, góc cạnh và sắc nét làm bật lên sự mạnh mẽ của Audi Q2. Mẫu xe oto được kết hợp tinh tế kết hợp các đặc điểm của một chiếc SUV với sự khả năng vận hành của một chiếc xe thể thao. Thiết kế đa giác mới, ốp trụ C và hai cánh lõm vào nhấn mạnh bề ngoài mạnh mẽ và cá tính của chiếc xe, đường gân vai rộng và phong cách đa góc cạnh tạo nên một mẫu xe tự tin và tràn đầy năng lượng.

Với thiết kế ghế lái thấp tạo cho người điều khiển xe có cảm giác rất thoải mái hơn thế nữa nó lại đảm bảo được độ an toàn về tầm nhìn xung quanh và đặc biệt là được đánh giá là khá hoàn hảo là đặc trưng riêng của dòng xe SUV.

"Audi Q2 đã đạt được Giải thưởng từ Hội đồng thiết kế Đức 2016 trong hạng mục Thương hiệu xe hơi. Chúng tôi đã phát triển một ngôn ngữ thiết kế hình học mới một cách thận trọng với các thết kế đặc biệt dành riêng cho Audi Q2, bảo đảm rằng Audi Q2 có một phong cách riêng so với các mẫu xe dòng Q còn lại”, Giám đốc thiết kế AUDI AG – Marc Lichte chia sẻ.

Hỗ trợ an toàn tối đa

Thiết kế với bộ phanh khẩn cấp được đánh giá rất cao. Vì khi bạn đang di chuyển bình thường trên đường bỗng nhiên có trẻ em chạy ngang qua hay là bất ngờ một chiếc xe phía trước dừng đột ngột thì chính bộ phận phanh này nó sẽ tự động phanh lại cho bạn khi bạn đang bị sốc. Hơn thế nữa nó còn có chiều dài rất gọn gang và nó giúp bạn điều khiển xe một cách dễ dàng hơn.

“Cá tính sang trọng và kiểu dáng mạnh mẽ trong một ngôn ngữ thiết kế đa giác hoàn toàn mới,  Audi Q2 là một mẫu xe thật sự  untaggable với chúng tôi với cảm giác lái thú vị và mức tiệu thụ nhiên liệu ấn tượng. Audi Q2 là một mẫu xe hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại ngày nay”, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, Nhà nhập khẩu Audi tại Việt Nam nhấn mạnh.

Xe ôtô này ching phục được các chướng ngại vật một cách dễ dàng nhờ vào việc thiết kế phần nhô của đầu xe ngắn lại và khoảng sáng của gầm xe cũng được thiết kế khá phù hợp. Đổi mới về hệ thống  hỗ trợ đánh lái giúp cho người dùng có thể lái xe một cách chính xác và rất an toàn. Hệ thống kiểm soát giảm xóc và chế độ tự lái được tùy chọn làm cho cảm giác phấn khích hơn khi bạn vận hành chúng. Triệt tiêu hẳn cảm giác bị ngắt quãng khi di chuyển bằng thiết bị hộp số 7 cấp tự động hoàn toàn mới. Phiên bản Audi Q2 được phân phối chính hãng tại Việt nam trang bị động cơ 1.4 TFSI cho công suất 110 kW (150 mã lực) và cung cấp dải mô-men xoắn cực cao ngay cả ở tốc thấp cho phép khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 8,5 giây và chiếc xe có thể đạt được tốc độ tối đa 212 km/giờ. Với công nghệ ngắt xy-lanh theo yêu cầu, Audi Q2 1.4 TFSI với hộp số S tronic có mức tiêu thu nhiên liệu chỉ 5,2 lít/100 km và lượng khí thải CO2 chỉ 119 gam/km

“Chiếc SUV phong cách Audi Q2 sẽ tiếp tục viết nên câu chuyện thành công các mẫu xe  dòng Q của Audi tại Việt Nam và đưa ra xu hướng mới cho phân khúc SUV hạng sang”, ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc Nhà phân phối Audi tại Việt Nam kết luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét