Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Thiết bị mới hỗ trợ cho desktop

Không chỉ quan tâm đến việc tạo ra các mẫu thiết kế khá ấn tượng cho máy tính để bàn thì Apple cũng vừa cho ra thị trường một công cụ mà khiến người dùng tò mò. Công cụ đó được đặt tên là Bàn di ma thuật (Magic TrackPad).


Thời gian gần đây, apple đã chính thức công bố một loạt các sản phẩm như máy tính xách tay, iMacs được sử dụng vi xử lý nâng cấp với màn hình 27 inch.bên cạnh đó, thiết bị mới có tính năng vô cùng độc đáo và hấp dẫn người dùng loại chính là Magic TrackPad. Nó sở hữu kích cỡ nhỏ nhất và giá bán ra thị trường cũng rẻ nhất so với tất cả các sản phẩm.

Tin đồn về Magic TrackPad đã rộ lên từ nhiều tháng nay, rằng Apple sẽ đưa thiết kế cảm ứng đa điểm và nút bấm tích hợp lên một bàn di chuột ngoại cỡ, kết nối Bluetooth không dây và có thể tồn tại độc lập. Thiết bị này trông sẽ rất hợp với bàn phím không dây của Apple.

Thiết bị này rất được nhiều sự tán đồng của các chuyên gia về công nghệ. Vì họ cho rằng dùng chuột máy tính tốn rất nhiều không gian, nó còn dễ bắt bụi và thường xuyên có xung đột với các bề mặt gồ ghề.So với chuột máy tính thì Magic TrackPad có kích cỡ lớn hơn nhưng lại không bị ràng buộc bởi dây nối, không có bàn phím và cảm ứng đa điểm sẽ tạo cảm giác sành điệu hợp thời trang hơn hẳn. Mặc dù người dùng laptop rất quen thuộc với TrackPad nhưng khi kết hợp với máy tính để bàn thì tương lai nó sẽ ra sao thì hiện tại vẫn chưa thể xác định được.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét