Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Xe máy mới của Yamaha có gì đặc biết?

Loại xe tay ga mới của hãng Yamaha được thết kế với kiểu dáng hoàn toàn mới. Nó được có ổ khóa thông minh, được thiết kế với dáng xe thể thao kết hợp nhiều đường nét góc cạnh khác. Đây có thể coi là một sản phẩm tốt của các tín đồ mua xe may


Sau khi Yamaha Việt Nam cho biết dừng sản xuất dòng xe tay ga Nouvo, hình ảnh chạy thử của mẫu NVX đã xuất hiện tại Indonesia. Đây là dòng xe mới, được cho là sản phẩm thay thế Nouvo

Theo như những hình ảnh được ghi lại thì chúng ta có thể thấy phần đầu xe cựu kỳ ấn tượng với cụm đèn góc cạnh, yếm xe vút nhọn. Bên cạnh đó thì ở phần cuối xe lại được thiết kế vểnh cao giống như các xe có phân khối lớn. Ngoài ra dè chắn và xi-nhan lại mang phong cách của xe Exciter đang được phân phối tại Việt Nam. Nhìn tổng thể thì xe máy mới này được thiết kế giống dáng của xe thể thao.


Xe đi rất êm vì được thiết kế bởi lò xo đôi giảm xóc, có bình dầu rời. Sản phẩm mới này vẫn được dùng phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau. Vành xe thì vẫn mang phong thái của một chiếc xe moto.


Theo thông tin hé lộ từ Yamaha Việt Nam, xe tay ga NVX sẽ trang bị hệ thống khóa thông minh, cùng nhiều tính năng tối tân và được gọi là “siêu xe thể thao”. Họ cũng cho biết những thông tin tiếp theo về dòng xe này sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét