Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

ZenWatch 3 chính thức được tung ra thị trường

Chiếc đồng hồ thông minh kế nhiệm thế hệ của ZenWatch 2 là chiếc đồng hồ ZenWatch 3 đã được Asus giới thiệu tại IFA 2016.

ZenWatch 3 được chạy trên nền tảng Android Wear mới nhất của hãng này. Nếu so sánh về các tính năng của chiếc đồng hồ này với ZenWatch 2 thì nó hơn hẳn về thiết kế, mặt đồng hồ được bo tròn hơn và hiệu suất làm việc của chúng hơn hẳn so với thế hệ trước nó.


ZenWatch 3 sử dụng bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon 2100 được công bố hồi đầu năm nay. Asus tuyên bố thiết bị có khả năng sạc đầy 60% pin chỉ trong thời gian 15 phút. Sau mỗi lần sạc, ZenWatch 3 có thể hoạt động được trong 2 ngày.

Ngoại hình của ZenWatch 3 cũng có nhiều nét tương đồng với một chiếc đồng hồ thông minh chạy Android Wear khác là Huawei Watch. Thiết bị sở hữu một màn hình hiển thị AMOLED 1,39 inch theo dạng tròn (360 độ) với độ phân giải 400 x 400 pixel. So với Huawei Watch, ZenWatch 3 sở hữu nhiều hơn một nút vật lí, trong đó: nút chính dùng điều hướng các thao tác bình thường như các thiết bị Android khác, một nút để tùy chỉnh thiết lập và nút cuối cùng để khởi động ứng dụng Asus ZenFit.

Tính năng theo dõi của thiết bị này được Asus khá tập trung vào. Chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ này có thể đếm chính xác số bước chân lên tới con số là 95%. Nhờ có chức năng này mà nó có thể hỗ trợ một cách tốt nhất cho hoạt động tập thể dục thể thao mỗi ngày của người dùng.

Khi mua ZenWatch 3 thì người dùng có thể được chọn dây đeo bằng chất liệu cao su hay là bằng dây da. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực cong Gorilla Glass. Bên canh đó thì mặt đồng hồ được chế tác bởi từ rất nhiều chất liệu nhưu đồng, vàng hồng hay bạc. Điều đặc biệt ở đây là mặt đồng hồ chỉ dày 9,95mm, mỏng hơn hẳn so với các sản phẩm khác trong phân khúc thị trường.

Theo dự kiến thì sản phẩm này sẽ được cải tiến một số bộ phận để hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét