Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Máy tính bảng loại mới của Galaxy

Máy tính bảng Galaxy Tab A6 10.1 inch được đánh giá là có nhiều tính năng về giải trí và hỗ trợ công việc cho người dùng. Vừa được gải trí và vừa được hỗ trợ làm việc thường xuyên.


Multi Window trên chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A6 10.1 inch cho phép chạy song song nhiều chương trình trên cùng một màn hình, tương tự như việc mở nhiều cửa sổ trên máy tính. Tính năng này hữu ích cho những bạn trẻ muốn làm nhiều việc cùng lúc mà không sợ bị gián đoạn.

Để bật được tính năng trên thì ngừi dùng chỉ cần nhấn giữ vào phím đa nhiệm Recent Keys ở bên trái phím Home, ngừi dùng chỉ cần kéo thả những chương trình mà mình muốn mở và kích thước như mong muốn. Khi muốn quay về chế độ bình thường thì người dùng chỉ cần nhấn vào phím home một lần nữa.

Nhận thấy được thói quen sử dụng máy tính vào ban đêm thì sản phẩm này đã được trang bị bằng màn hình thay đổi độ áng ở mức dịu nhẹ giúp cho mắt của người dùng thoải mái nhất.  Theo đúng nguyên tắc thì màn hình này sẽ tự động điều chỉnh ánh sáng trong ban đêm tạo ra một bước đệm an toàn cho mắt của mình. Vì vậy khi dùng máy chúng ta sẽ không có tình trạng mỏi mắt khi sử dụng lâu nữa.

Với kích thước lớn, màn hình cho hiển thị các icon và font chữ hợp lý để mắt không phải tập trung quá mức vào một thời điểm. Vì vậy, chiếc máy tính bảng này giúp người dùng thoải mái hơn trong khi xem video, đọc sách, báo điện tử.

Galaxy Tab A6 sử dụng viên pin dung lượng lớn 7.300 mAh. Kết hợp với phần mềm được tối ưu dựa trên nền tảng Android 6.0, thiết bị đảm bảo cho nhu cầu sử dụng suốt một ngày. Khi máy sắp hết pin nhưng không thể kết nối với bộ sạc, người dùng có thể chuyển sang chế độ siêu tiết kiệm pin (Ultra Power Saving Mode). Khi đó, máy có thể hoạt động trong 24 giờ với 10% pin.


Để bật được tính năng này thì người dùng chỉ cần truy cập vào phần cài đặt, pin sau đó chuyển sang trạng thái bật ở chế độ siêu tiết kiệm pin. Bên cạnh đó thiết bị còn được sở hữu rất nhiều điểm mạnh phục vụ cho nhu cầu giải trí của người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét