Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Đồng hồ thông minh cực chất của Samsung

Samsung chính thức cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Gear S3 được trang bị rất nhiều tính năng và kích cỡ của nó cũng được thay đổi.


Samsung Gear 360 được sở hữu với các thiết bị hỗ trợ chụp ảnh cao. Với 2 ống kính rộng có thế quay chụp ảnh toàn cảnh và nó lại được thiết kế nhỏ gọn như bỏ bóng tennis.

Trong sự kiện của Samsung diễn ra đêm qua tại IFA 2016, Berlin, chiếc đồng hồ thông minh Gear S3 đã chính thức được ra mắt. Đây là phiên bản kế thừa Gear S2 cũng được ra mắt tại IFA năm ngoái

Khi Samsung cho ra mắt chiếc đồng hồ Gear S2 này thì đã tạo lên một làn gió mới cho thị trường mua đồng hồ thông minh tại Việt Nam. Đây được coi là một chiếc smartwatch được thiết kế giống với những chiếc đồng hồ cơ bình thường. Có dây đeo thoải mái bằng da và có thể điều chỉnh dễ dàng và đây được đánh giá là một giao diện giúp cho người dùng thích thú và thoải mái nhất.

Thế nhưng tại IFA năm nay, kể kế thừa Gear S3 lại không thể kế thừa những tính năng và thiết kế đã tạo nên điểm nhấn của Gear S2. Chiếc smartwatch vừa được Samsung ra mắt là một phiên bản nâng cấp về cấu hình, tính năng và cả trọng lượng.

Nếu so sánh độ to, dày và trọng lượng thì S3 sẽ hơn hẳn so với S2. Vì thế chiếc đồng hồ này người dùng sẽ không thể đeo lâu trên tay của mình. Nó sở hữu độ dày là 12,9mm trong khi đó thì thế hệ trước đó chỉ có 11,4mm.

Bên cạnh độ dày mà người dùng cảm thấy không thoải mái thì gear S3 lại có những ưu điểm đáng kể.Màn hình lại được hiển thị và vẫn có đủ 8 màu. Kính cường lực của chúng là một thế hệ mới nhất,và đay là một điểm nhấn của chiếc đồng hồ này.

Dây đeo bằng nhựa hoặc da.

Kích thước tăng lên, cho phép Samsung tích hợp nhiều linh kiện và tính năng mới. Cụ thể, Gear S3 có cả loa ngoài, đinh vị GPS và giao tiếp NFS hỗ trợ thanh toán di động. Ngoài ra còn có phiên bản được tích hợp kết nối internet không dây LTE.

Thời lượng sử dụng pin của Gear S3 cũng được cải thiện đáng kể. Phiên bản có kết nối LTE cũng có thể hoạt động 3-4 ngày liên tục. Đặc biệt hơn, khi dung lượng pin chỉ còn 5%, Gear S3 sẽ tự động chuyển qua chế độ tiết kiệm và chỉ hiện giờ, nhờ đó chiếc đồng hồ có thể hiển thị thêm 24 tiếng nữa.

Samsung cũng ra mắt 2 phiên bản Gear S3. Một phiên bản Classic có vỏ bằng thép không gỉ. Một phiên bản Frontier có vỏ màu đen, được tích hợp LTE. Có rất nhiều loại dây đeo bằng nhựa và da, với màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét