Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Samsung AddWash có những đặc tính gì nổi trội

Trên thị trường Việt Nam hiện nay đã có những loại máy giặt mới được ra đời. Đặc biệt phải kể đến máy giặt Samsung AddWash với tính năng có thể điều khiển máy từ xa, Cho thêm quần áo hay bột giặt vào máy trong khi máy vẫn đang hoạt động.


Với chức năng điều khiển từ xa, từ bất cứ nơi đâu, chỉ cần kết nối mạng không dây, người dùng có thể khởi động hay dừng việc giặt giũ cũng như kiểm tra thời gian và chế độ giặt bằng ứng dụng được cài trên điện thoại thông minh (phù hợp với cả Android và iOs).

Với cuộc sống hiện đại và đầy công việc cho chúng ta thì tính năng cho them quần áo, bột giặt, nước xả,.. vào máy trong khi máy đang hoạt động của hãng Samsung thì được đánh giá là khá phù hợp.

Nhận thấy rằng những vấn đề mà nhiều người dùng gặp phải. Đó là trong những lúc bận rộn quá thì sẽ có thể bạn quên vài món đồ khi đưa quần áo vào trong máy giặt. Máy giặt Samsung được tích hợp sẵn cửa phụ giúp cho người dùng có thể cho thêm quần áo. Chiếc máy giặt Samsung AddWash còn giúp bạn cho them bột giặt, nước xả vải mà không cần phải rút hết nước ở trong máy đi.


Khoảng 85% khách hàng nói rằng họ muốn cho thêm quần áo vào máy giặt sau khi máy đã bắt đầu chu trình giặt. Nhưng với loại máy giặt cửa trước, việc đó không dễ dàng, cửa máy giặt chỉ có thể mở khi mực nước bên trong lồng giặt đủ thấp, hầu hết mọi người đều không biết chắc chắn về điều đó. Với máy giặt này, chúng ta chỉ cần nhấn nút Pause (tạm dừng), cửa phụ sẽ mở ra. Cửa này cũng trang bị chức năng an toàn với trẻ em”, đại diện Samsung cho hay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét