Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Máy giặt có kích cỡ đáng kinh ngạc

Một thiết bị cầm tay di động mà Trung Quốc cho ra mắt có kích thước còn nhỏ hơn so với một ly rượu vang.


Những người thường xuyên bị dính các vết bẩn khó chịu ở trên quần áo của mình. Thì đây chính là một giải pháp vô cùng tốt. Sản phẩm này có thể coi là một chiếc máy giặt mini có thể bỏ túi được. Bạn có thể mang nó bất kì đến chỗ nào như một chiếc điện thoại di động. Và chiếc máy giặt này còn được gọi là chiếc máy giặt nhỏ nhất thế giới.

Công ty điện tử Trung Quốc Haier mới đây đã cho ra mắt thiệt bị máy giặt cầm tay có tên là Coton. Máy giặt Coton có kích thước như một máy cạo râu điện và có thể loại bỏ bất cứ vết bẩn nào trên quần áo.


Không chỉ vậy nó còn được hỗ trợ ba pin AAA, nặng 200g và nó sử dụng công nghệ tiến bộ để loại được vết ố bẩn trên quần áo chỉ trong 30 giây.Hoạt động của máy là đưa chất tẩy dạng lỏng lên vết ố bẩn và sau đó thì bơm một chút nước nhỏ vào để có thể làm sạch được vết ố bẩn kia.

Không phải là sản phẩm đầu tiên làm sạch quần áo mà coton còn được đánh giá là một siêu phẩm công nghệ mới và là máy giặt nhỏ nhất. Năm 2013 ở các nước công nghệ tiên tiến thì họ đã tạo Scrubba, và bạn dùng nó để rửa mặt .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét