Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Nhà sản xuất điện thoại họ có nghe ý kiến của người tiêu dùng không?

Các bạn có cảm nhận được các nhà sản xuất điện thoại di động có đang lắng nghe ý kiến của người dùng không?

Trong thời kỳ hiện nay các doanh nghiệp luôn phải theo dõi ý kiến phản hồi của khách hàng để từ đó phát triển sản phẩm của mình một cách tốt nhất đáp ứng được các yêu cầu của người dùng đặt ra.

Hơn ai hết, chính bản thân các nhà sản xuất hiểu rằng muốn tồn tại trong thị trường smartphone, chỉ còn một cách duy nhất là lắng nghe người dùng và đem những mong mỏi của họ lên các sản phẩm của mình trong thời gian sớm nhất.

Đầu tiên phải kể đến Samsung, bỏ qua việc gặp rắc rối với Galaxy Note 7 thì tổng quan năm nay "gã khổng lồ" của Hàn Quốc đã chịu để những chiếc flagship của mình cho người dùng quyết định.

Khi khách hàng có nhu cầu về màn hình phải to hơn nhưng độ cong lại phải vừa phải thì Samsung cũng đã đáp ứng được cho người tiêu dùng.Điều đặc biệt nữa mà Samsung muốn cho mọi người bất ngờ đó chính là có sự xuất hiện của khe cắm thẻ nhớ có khả năng chống nước.

Công ty tiếp theo sẽ là HTC một nhà sản xuất tới từ Đài Loan đã bị nhiều lời phê bình trách móc về mẫu thiết kế không thay đổi nhiều mà vẫn cứ tương tự như các thế hệ trước nó. Dưới tình hình này thì HTC quyết định thay đổi chiến lược đó đối với HTC 10

Đúng vậy khi nghe những lời đóng góp ý kiến từ phía người dùng thì HTC đã không để mọi người thất vọng thêm lần nữa về kiểu dáng và tính năng  của sản phẩm mới nữa. Một sản phẩm hoàn toàn mới đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu và nó còn tích hợp được cả cảm biến vân tay

Đúng vậy HTC 10 thành công đã chứng tỏ rõ cho chúng ta thấy được khi lắng nghe những ý kiến đóng góp của người dùng sẽ tạo cơ hội thành công tăng lên gấp bội. Và trong thời ký này là họ cần pahir phụ thuộc vào người dân chứ không bao giờ được như cái thời của One M9.

Nói một chút đến LG và Motorola, sau khi nhận được nhiều lời thỉnh cầu và mong mỏi được chiêm ngưỡng một chiếc smartphone có chút gì đó mang hơi hướng của dự án Ara (dự án điện thoại lắp ghép do Google khởi xướng).

Giống như Samsung, LG thiết kế smartphone của mình theo cái hướng mà người dùng mong muốn. Điển hình là với chiếc V20 mới ra mắt. Họ hoàn toàn có thể đưa thiết kế nguyên khối vói pin gắn liền bên trong.

Thật vậy ngoài Samsung ra thì các bạn phải kể đến LG họ luôn lắng nghe người dùng và từ đó các thiết kế của chiếc smartphone này luôn đáp ứng được đúng yêu cầu của người dùng chẳng hạn như chiếc V20 mới ra mắt.

Tựu chung lại thì những nhà sản xuất smartphone đã biết chiều lòng người dùng hơn bao giờ hết. Chúng ta muốn có dung lượng pin cao, máy phải sạc nhanh, chất lượng phần cứng nâng cấp, camera chụp đẹp như máy ảnh kỹ thuật số,... và họ, từ Samsung tới HTC, đều đã đáp ứng một cách hoàn hảo.

Việc này đã mang lại lợi ích cho cả bên mua và bên bán. Những người tiêu dùng thì họ cảm thấy mình đang được yêu thương khi các nhà sản xuất luôn đáp ứng những yêu cầu họ đặt ra. Còn bên công ty thì có thể tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên thị trường và được rất nhiều người quan tâm, ủng hộ cho công ty. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét