Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Tại sao máy giặt lại phát nổ

Ngoài điện thoại thông minh ra thì máy giặt của Samsung có khả năng bị nổ.

Thông tin này đã được côn g bố bởi chính công ty Samsung.

Gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc vừa tiếp tục đón nhận một tin không vui trong khi vẫn còn quay cuồng với khủng hoảng pin của Note7. Mới đây, Samsung đã phải hợp tác với CPSC nhằm ngăn chặn thiệt hại do một lỗi trong các máy giặt được sản xuất trong gian đoạn từ tháng 3/2011 tới tháng 4//2016.

CNN Money đã có ý kiến đây là các tin nhằm nhắm vào độ tin cậy của khách hàng đói với Samsung , cáo buộc này của máy giặt có nguy cơ phát nổ.



Samsung đã tuyên bố về vấn đè này nhưng không phải là đè cập tới việc nguy cơ phát nổ hay các vụ nổ đã xảy ra nếu có. Tuyên bố của Samsung chỉ là có nguy cơ gây thương tích hoặc có thể bị thiệt hại vè tài sản thôi.

Samsung đã không nói rõ về máy giặt bị ảnh hưởng  nhưng việc này chỉ có thể xảy ra khi người dùng giặt ga, gối, đồ vật cồng kềnh,…

Đây là một đòn đánh mạnh tiếp tục giáng vào Samsung, vốn đã rất khốn đốn sau thảm họa pin trên Note7 khiến họ buộc phải ra lệnh thu hồi tới 2,5 triệu chiếc Note7 đã được bán ra trên toàn thế giới. Dự kiến vụ thu hồi Note7 sẽ khiến Samsung thiệt hại khoảng hơn 1 tỷ USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét