Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Chiếc ô tô đang được mong chờ nhất tại việt Nam

Thị trường Việt Nam đã có sự xuất hiện của chiếc ôtô SUV Mazda CX-9 cao cấp do chính Trường Hải đem tới nhằm để thăm dò tình hình thị trường ra sao.


Cùng với CX-3, chiếc SUV CX-9 là mẫu xe mới nhất của thương hiệu Mazda tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe được Thaco đưa về trưng bày trong Triển lãm ô tô Việt Nam 2016.

Chiếc Mazda CX-9 đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các khách hàng trên thế giới với thiết kế được cải tiến hơn ngoại thất cùng những công nghệ an toàn và những tính năng là mới nhất, tốt nhất, phù hợp nhất trong từng phân khúc.



Được thiết kế với lưới tản nhiệt cỡ lớn, ốp chrome sáng ở đầu xe được đánh giá là có sự kế thừa của ngôn ngữ thiết kế KODO.

Ba hàng ghế được sử dụng bang chất liệu da cao cấp và một số chi tiết bằng hợp kim nhôm được đặt bên trong khoang nội thất.

Ghế lái được thiêt kế hoàn toàn mới. Hệ thống đèn viền LED cùng hệ thống giải trí Mazda connect với màn hình kích cỡ 8 inch là những trang bị đáng kể trên Mazda CX-9 thế hệ mới.



Được trang bị bằng động cơ xăng 2,5L tăng áp 4 xi-lanh cho công suất cực đại thì đó chính là những thiết kế đầu tiên của Mazda và được ừng dụng đầu tiên vào mẫu xe SUV.

Hệ dẫn cầu trước 4 bánh và hộp số tự động 6 cấp là các động cơ mới của sản phẩm mới này.

Cũng như người anh em Mazda CX-3, chiếc SUV CX-9 được Trường Hải đưa về để trưng bày trong gian hàng của mình ở Triển lãm ô tô Việt Nam và thăm dò phản ứng của thị trường. Đại diện Thaco cho biết, hiện đơn vị này vẫn chưa có kế hoạch chi tiết trong việc bán ra mẫu xe này tại thị trường Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét