Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Cách chọn xe của phái nữ

Khi phái nữ chọn xe cho riêng mình ngoài giá xe máy ra  thì họ rất quan tâm đến kiểu dáng, thiết kế, động cơ và một số tiện ích của xe.

Các loại xe ga rất được nhiều phụ nữ ưa chuộng. Và dưới đây là một số yếu tố giúp các bạn nữ chọn xe.


Kiểu dáng

Kiểu dáng là yếu tố được phái nữ quan tâm nhất khi chọn xe ga. Những mẫu xe mang phong cách trẻ trung, hiện đại, có tùy chọn màu sắc phong phú thường được ưa chuộng. Một điểm quan trọng khác là chiếc xe phải phù hợp với chiều cao cũng như tôn dáng người lái. Điều này giúp bạn gái tự tin, hãnh diện và yên tâm khi lái xe, góp phần đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Động cơ và khả năng vận hành của xe

Vẫn đề về xăng xe là điều mà bất cứ người lái xe nào cũng để ý. Việc hao phí xăng ở các đời xe ga thì vấn đề đáng lo ngại cho các bạn dunhg. Do đó nhận ra được điểm yếu này thì đã có sự xuất hiện của mẫu xe có công nghệ phun xương điện tử, tiết kiệm nhiên liệu được đưa lên hàng đầu. Muốn lái xe ân toàn thì động cơ phải hoạt động tốt, lái êm trên mọi lẻo đường. Động cơ chạy khỏe khả năng vận hành đảm bảo và chắc chắn.

Đa số mẫu xe tay ga đời mới được trang bị những tính năng hiện đại, hướng tới sự thoải mái và tiện lợi tối đa khi sử dụng. Trong đó, bạn gái ưu tiên đến một số tính năng như trọng lượng xe nhẹ để dễ dàng điều khiển, cốp chứa đồ dưới yên rộng, để được nhiều đồ cá nhân như mũ bảo hiểm, túi xách, áo khoác, tiện dụng khi đi shopping.


Ngoài ra cần phải thiết kế chân chống nghiêng tích hợp với công tác điện an toàn để mỗi khi ngồi lên xe mà quên chưa gạt chân chống thì sẽ dễ dàng biết được là họ  quên chưa gạt.Mặt đồng hồ phải được trang bị với những chất liệu nhìn rõ đẻ dễ dàng quan sát và thông báo đầy đủ tình trạng hiện tại của xe như thế nào và ccos chìa khóa thông minh với nhiều chức năng tiện ích như tìm xe hay mở khóa xe từ xa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét