Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Đồng hồ KIDZON có những tính năng nổi trội gì?

Nhằm giúp các bậc phụ huynh có thể luôn đồng hành mọi lúc mọi nơi với con em mình, VinaPhone vừa tung ra dòng đồng hồ thông minh KIDZON, có tích hợp công nghệ định vị GPS, nghe gọi như điện thoại và nhiều tính năng hấp dẫn.

Thiết kế ngộ nghĩnh


Hướng tới đối tượng khách hàng là trẻ em lứa tuổi từ mẫu giáo đến hết cấp phổ thông, đồng hồ KIDZON có thiết kế khỏa khoắn, ngộ nghĩnh với 3 màu sắc gồm hồng, xanh dương và xanh lá. Đặc biệt, chiếc đồng hồ còn có độ bền cao giúp các em có thể mang theo bên mình kể cả khi đi học và vui chơi. Máy trang bị nguồn pin 400mAh nên có thể sử dụng liên tục trong 3 ngày mới phải sạc pin.

Định vị không giới hạn

đồng hồ thông minh giá rẻ này được trang bị bởi công nghệ GPS và 2G có khả năng nghe hai chiều. Vì có thể định vị được vì thế các bậc phụ huynh có thể biết đưuọc con bạn đang ở đâu và xác định được chỗ đó có an toàn không. Vì họ có thể thiết lập được các khu vực an toàn vào máy. Khi con của họ đi ra khỏi ngoài vùng đó thì sẽ có cảnh báo.Chính những điều này giúp cho các bậc phụ huynh yên tâm khi không ở cùng con mình được.

Trong khi đó, khi trẻ sử dụng thiết bị này có thể chủ động liên lạc với phụ huynh khi cần thiết, chẳng hạn chủ động gọi hoặc nhắn tin cho cha mẹ để tiện cho việc đưa đón, thay đổi lịch học…

Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn có thể theo dõi được tình trạng sức khỏe của bé, đánh giá được tình trạng vận động. Vì thế mà các bậc phụ huynh có thể chăm sóc kịp thời cho bé mỗi khi bé bị ốm.

Muốn thực hiện được những điều trên thì đầu tiên bạn phải đi mua đồng hồ thông minh KIDZON sau đó mua thêm micro SIM và đăng ký gói cước do bên VinaPhone cung cấp. Và cuối cùng là chỉ cần tải phần mềm quản lý “Kidzon Watch” về máy điện thoại của bạn.

6 chức năng của KIDZON

-      Gọi điện thoại 2 chiều.
-      - Gọi khẩn cấp SOS: Đồng hồ sẽ tự động gọi lần lượt và gửi tin nhắn SMS đến các số máy đăng ký SOS đồng thời cảnh báo tới ứng dụng để thông báo tình trạng khẩn cấp.
- -   Gửi và nhận tin nhắn thoại, tin nhắn văn bản từ đồng hồ đến điện thoại và ngược lại.
- Xác định vị trí hiện tại và có thể thoi dõi đồng hồ trên các vệ tinh.
-Thiết lập vùng an toàn và nhận được cảnh báo đi ra khỏi vùng an toàn.
- Nhận được các thông tin về tình trạng sức khỏe của bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét