Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Máy tính bảng của hai ông lớn giảm giá mạnh

Theo thông tin từ FPT Shop cho biết hai mẫu máy tính bảng của Apple và Samsung đều bắt đầu giảm giá bán. Và số tiền trung bình của hai mẫu này giảm khoảng 2 triệu đồng trên một sản phẩm.

Cụ thể, sau khi được điều chỉnh giá, Samsung Galaxy Tab S2 chính hãng tại Việt Nam hiện có giá bán là 9.990.000 đồng và 11.990.000 đồng, lần lượt cho phiên bản 8 inch và 9,7 inch với 3 màu đen, trắng và gold.

Mức giá bán ra của hai sản phẩm này ngày trước đều là 11.990.000 đồng và 13.990.000 đồng. Đây là cái giá khi hai mẫu máy tính bảng này của Samsung bắt đầu vào thị trường nước ta.

Chỉ sau 9 tháng kể từ lúc lên kệ bán tại  Việt Nam thì đây là này điều chỉnh gái đầu tiên. Lần điều chỉnh này thì Samsung đã quyết định giảm xuống 2 triệu đồng trên mỗi sản phẩm. Không chỉ giảm giá mà khi bạn mua vào dịp này thì lại và dịp khuyến mại của các siêu thị vì thế bạn lại chỉ cần mua những chiếc máy tính này với gái khá ưu đãi.

Điểm nhấn của cả 2 chiếc tablet Samsung là thiết kế hiện đại, đều tích hợp cảm biến vân tay ở nút Home, màn hình hiển thị AMOLED độ phân giải cao, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, kết nối 4G LTE.


Bên cạnh Samsung thì Apple cũng giảm giá cho chính sản phẩm của mình. IPad Air 2 phiên bản 16 GB đã được giảm giá 2 triệu đồng so với giá gốc. Chiếc máy tính bảng giá rẻ này cũng được hỗ trợ kết nối Wifi và cái giá hiện tại của nó chỉ còn có 9.999.000 đồng.

Chiếc máy tính này đã được người dùng đánh giá là một chiếc máy có thiết kế rất hợp lý. Nó sở hữu cho mình độ mỏng tuyệt đối, nhẹ ít đối thủ nào có thể cạnh tranh được, hoạt động thì khá mượt mà và ổn định với việc sử dụng vi xử lý A8X 64-bit.

Ngoài ra, iPad Air 2 cũng sở hữu công nghệ màn hình mới giúp mang lại hình ảnh vô cùng sống động và sắc nét, camera iSight 8 MP, bổ sung chức năng bảo mật vân tay Touch ID cho phép mở khóa nhanh chóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét