Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Sản phẩm mới của Samsung

Sau khi Galaxy Note 7 bị khai tử thì người dùng có thể tìm được rất nhiều điều tích cực mà Samsung mang đến cho những khách hàng của họ. Và hiện nay mọi người đều chuyển sang dùng Galaxy S7 Edge.


Samsung đang thực sự gặp khó khăn sau những chỉ trích liên quan đến vấn đề cháy nổ trên Note 7 khiến hãng phải thu hồi toàn bộ thiết bị này trên toàn thế giới. Có thể con số 19 tỷ USD thiệt hại không ảnh hưởng quá nhiều tới Samsung trong năm 2016, nhưng về lâu dài, điều này sẽ ảnh hưởng tới uy tín và hình ảnh của hãng trong mắt người tiêu dùng. Trước mắt, Samsung đang phải gấp rút hoàn thành việc đổi trả trên toàn cầu và nguy cơ mất người dùng về tay các nhà sản xuất khác, trong đó có Apple. Tuy vậy, Samsung không cần phải quá lo lắng khi lượng người dùng tiếp tục lựa chọn sản phẩm của hãng sau khi đổi trả Note 7 vẫn rất ấn tượng

Nhưng việc hãng này đổi cho khách hàng bằng một chiếc điện thoại di động Galaxy S7 Edge hay Galaxy S7 đã khiến cho khách hàng thỏa mãn. Vì đã có rất nhiều khách hàng vẫn quay trở lại mua hàng của họ. Tại Đài Loan thì vẫn có 90% người tiêu dùng quay lại mau hàng. Còn những quốc gai khác thì vẫn chưa có thông tin chính xác. Bên cạnh đó thì Samsung đang phải tăng cường sản xuất S7 và S7 Edge để có thể kịp cho dịp mua sắm vào cuối năm nay cũng như việc hoàn trả lại cho khách hàng

Ngay tại Việt Nam thì khách hàng luôn chọn là đổi lấy sản phẩm khác chứu không nhận tiền mặt. Mà mặt hàng họ muốn chuyển sang lại không phải của các hãng nổi tiếng khác mà họ vẫn lựa chọn sản phẩm của Samsung. Đa số mọi người đều muốn đổi sang S7 và S7 Edge. Những dòng này cũng có camera tương đương so với mẫu dien thoai smartphone Note 7.

Bên cạnh đó thì hiện tại trên thị trường không còn bán Note 7 nữa và vậy các mẫu dienthoaididong mà gần đây mọi người hay tìm kiếm là S7 và S7 Edge. Taijc ác cửa hàng bán lẻ ở Việt Nam thì doanh số tăng 150% khi bán sản phẩm này của Samsung.

Rõ ràng, đây thực sự là một tin rất vui đối với Samsung bởi rất nhiều người dùng không hề ngoảnh mặt với hãng sau sự cố được coi là nghiêm trọng bậc nhất trong lịch sử phát triển của Gã khổng lồ Hàn Quốc nói riêng và thế giới công nghệ nói chung. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét