Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Đồng hồ thông minh NO.1 G6 chính thức ra đời

Hiện nay trên thị trường dien thoại smartphone đang có dấu hiệu bão hòa và cạnh tranh rất gây gắt. Vì thế rất nhiều hãng đã nhận thấy một thị trường tiềm năng là đồng hồ thông minh, đặc biệt là đồng hồ thông minhgiá rẻ



Bên cạnh những mẫu sản phẩm của Samsung, Apple thì các đồng hồ này khá đắt tiền. Nhưng một số công ty nhỏ ở Tung Quốc thì họ lại chọn cho mình một thị trường mới đó là thị trường điện thoại thông minh giá rẻ.

Sản phẩm mới nhất vừa được hãng này tung ra và bán chính thức trên mạng mang tên No.1 G6 và nó có thiết kế đậm phong cách thể thao với dây đeo bằng cao su, mặt đồng hồ dùng chất liệu thép có vẻ khá cứng và chắc chắn.

Kích thước mặt đồng hồ này ở mức 1.2 inch và nó có độ phân giải ở mức 240 x 240 px, hiển thị hình ảnh khá mịn vì kích thước màn hình nhỏ. Điều đáng lưu ý là nó được cài sẵn hệ điều hành Android 5.1 phiên bản rút gọn cho các thiết bị đeo có hỗ trợ những ứng dụng như đếm bước, đo nhịp tim, điều khiển camera điện thoại thông qua Bluetooth.

No.1 G6 còn có thể kết nối được với các điện thoại thông minh để nhận tin nhắn hay cuộc gọi từ các thiết bị khác. Nhưng nó lại chưa đủ thông minh để bạn có thể soạn thảo tin nhắn.

Khi mua chiếc đồng hồ thông minh này thì bạn còn được tặng sạc thông qua cổng microUSB nen khá tiện lợi cho những ai phải đi xa. Và mức giá mà No.1 bán ra thì vào khoảng 35 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét