Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Xe đạp thể thao Ecogo có gì khác biệt

Những chiếc xe đạp mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới về cycling đó chính là những mẫu xe đạp như Biz, Max7 và cặp đôi Max6, Max8 của hãng Ecogo đã mang lại cho người dùng.


Ý tưởng thiết kế sản phẩm: dựa theo thiết kế tháp thì khung xe đạp được thiết kế chuẩn theo ý tưởng tháp Eifel. Với thiết kế này thì khung xe có kết cấu rất vững chắc phong cách và hơn thế nữa được đúc liền với khối hợp kim nhôm bền và nhẹ.

Phụ tùng của xe từ các hãng nổi tiếng thế giới, như: đề SHIMANO, giảm sóc RST, phanh đĩa, lốp KENDA,.. Động cơ điện HUB-BRUSHLESS 1 chiều 3 pha công suất 240W bền và tiết kiệm điện. Bình điện tổ hợp 50 cell pin công nghệ IRC18650 dùng cho máy tính bảng, laptop với ưu điểm bền, nhẹ dễ dàng thay thế những cell hư hỏng.

Chiếc xe đạp điện thể thao này đã khiến một số khách hàng phải thắc mắc rằng đã nói là xe đạp thể thao sao lại cho tính năng dùng điện vào vận hành. Nhưng sau khi được nghe giải thích về tính năng đó thì khách hàng rất thú vị, và hi vọng được sở hữu chúng.

Vì trước khi mang vào sản xuất thì hãng Ecogo đã tìm hiểu thị trường một cách chi tiết. Và họ nhận thấy rằng mọi người đều có nhu cầu mua xe đạp để cho vào việc tập thể dục thể thao. Bên cạnh đó, thì họ cũng muốn đi dạo chơi, tụ tập,.. cũng có thể đi được con xe đạp thể thao này. Do vậy mà Ecogo đã quyết định sản xuất ra một chiếc xe đạp thể thao có gắn thiết bị điện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét