Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Tạ sao những chú mèo lại có thể làm được như vậy

Máy tính chủ của bạn đã bị chú mèo cưng này cố gằng xâm nhập vào chưa. Có thể nghĩ rằng hành động của nó là muốn đi tìm đồng loại để có thể bàn về kế hoạch bàn cách thâu tóm trái đất này.

Ngày nay, mèo đang trở thành thú cưng khiến rất nhiều bạn trẻ phải phát cuồng khi nó luôn thể hiện bộ mặt dễ thương và những hành động vô cùng đáng yêu. Thế nhưng, mèo là giống loài vốn tự cho mình là bá chủ thiên hạ, chễm chệ trên vạn người, trời không sợ, đất không sợ. Nó có thể vừa tỏ ra nủng nịu dễ thương đấy, nhưng chỉ bạn cần quay đi tí tẹo thôi là nó đã có thể đi khắp nơi và phá tanh bành mọi đồ vật trong ngôi nhà.

Gần đây, có một chuyên gia đã kể về chuyện mà đã xảy ra với anh và có kèm theo những bức ảnh vô cùng thú vị, dễ thương nữa. Nói một cách rõ hơn thì anh ta có cài đặt nhập mật khẩu cho chiếc máy tính của anh ta. Nếu nhập sai đến 3 lần liên tục thì máy tính sẽ lập tức chụp ảnh của người đó và gửi ảnh cho anh ta.

Cho đến một ngày gần đây, anh chàng đã rất hoảng hốt khi bỗng dưng nhận được một tin nhắn cảnh báo rằng chiếc laptop của mình đã bị ai đó xâm nhập trái phép, kèm với đó là bức ảnh chân dung của tên này. Ngay sau khi xem ảnh, nỗi lo của anh chàng đã vơi bớt đi phần nào bởi kẻ xâm nhập không phải ai xa lạ mà chính là... chú mèo cưng.

Việc đáng để mọi người quan tâm đén là tại sao chú mèo có thể nhập mật khẩu và ấn enter đến 3 lần liên tiếp. Có thể hiểu rằng những lũ máy nó đang muốn thâu tóm cả trái đất của chúng ta và chúng liên lạc với nhau thông qua máy tính hay qua các chiếc điện thoại di động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét