Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Cách giảm cân hiệu quả nhất

Các bạn có ai đã từng nghĩ tới việc giảm cân của bạn phải gắn liền với cái tủ lạnh chưa?

Các bạn hãy mở tủ lạnh nhà bạn ra và nhìn xem những món đồ nào đập ngay vào mắt của bạn? Đâu là những món ăn nhanh, món nhiều dầu mỡ? Những chiếc bánh ngọt nó đang nằm ở chỗ nào? Và các hoa quả rau xanh chũng đang nằm ở vị trí nào của tủ.



Theo nghiên cứu từ Tiến sĩ Brian Wansink, giám đốc phòng thí nghiệm Thực phẩm và Nhãn hiệu của đại học Cornell, những ai chuyển hoa quả và rau củ lên ngăn trên cùng tủ lạnh thay vì giữ chúng trong ngăn mát sẽ gần như sử dụng các thực phẩm này gấp ba lần trước đó. Đây cũng là nhận định nhận được đồng thuận từ chuyên gia dinh dưỡng Claudia Faretta: “Để các loại thức ăn tốt cho sức khỏe ở ngay tầm mắt và cánh tủ của tủ lạnh thực sự tạo nên khác biệt, kể cả với những người trong ngành bình thường đã ăn uống điều độ dinh dưỡng như chúng tôi.”

Nhưng điều này không có nghĩa là bạn phải luôn ăn những món ăn đó đoi khi cũng phải nuông chiều cho bản thân mình một chút. Nhưng mọi cái cũng chỉ nên ở một mức độ nào đó. Khi bạn đang cố gằng mang đến cho gia đình bạn những món ăn đậm chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe thì cũng phải có những bữa ăn để họ thoải mái với các sở thích của mọi thành viên. Mỗi tuần hãy nên thay đổi những món ăn mới và lạ miệng hơn.

Các chuyên gia dinh dưỡng đã khuyên mọi người rằng: Trong tất cả các loại rau xanh thì chúng ddeuf có hàm lượng dinh dưỡng cao và khác nhau, không chỉ vậy nó còn rất tốt cho những thực đơn ăn kiêng của người tiêu dùng. Mọi người nên bảo quản rau vào trong những túi hay hộp đựng có thể nhìn thấy đồ vật bên trong để mỗi khi mở tủ lạnh ra thì bạn sẽ nhìn thấy ngay là rau.

Farretta khuyến khích các loại trứng luộc kỹ, sữa chua Hy Lạp (sữa chua tách nước) vì ít calorie, sữa chua thường, sữa tách béo, đậu phụ, lườn gà và cá hồi. Để thỏa mãn cơn thèm thứ gì đó cứng và giòn của bạn, cô gợi ý nên dùng hạnh nhân, óc chó, hồ đào và hạt hướng dương. Bởi chúng đều là những loại hạt chứa lượng dầu cao nên sẽ giữ được lâu hơn trong tủ lạnh.

Không chỉ vậy còn có những lọ gia vị nhà bạn thì tủ lạnh cũng là nơi bảo quản thích hợp nhất. Ngoài ra còn có các món ăn nhanh bổ sung calo vào các món ăn lành mạnh cũng là nơi lý  tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét