Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Lenovo cho ra thị trường dong máy itnhs mới nhất hiện nay

Nhận thấy nhu cầu giải trí ngày càng nhiều của người dùng thì Lenovo Đã chính thức cho ra mắt một dòng máy tính xách tay Ideapad 310. Và sản phẩm này đã hướng tới phân khúc giải trí cho khách hàng.

Máy tính xách tay Ideapad 310 có hiệu năng xử lý tương đối mạnh, đi kèm công nghệ âm thanh, màn hình và đồ hoạ nâng cao – là chiếc máy tính giải trí tuyệt vời cho người dùng đa phương tiện.

Theo thông tin từ Tổng giám đốc của Lenovo cho biết họ luôn luôn lắng nghe những phản hổi của kahchs hàng để có thể đổi mới nâng cấp sản phẩm của họ theo đúng nhu cầu của khách hàng. Máy tính xách tay của hãng này đã mang tới một chuẩn mực về tính năng giải trí nhờ vào bộ vi xử lý Intel® Core™ i5 thế hệ


Với công nghệ Dolby kết hợp với màn hình chất lượng cao thì máy tính này đã mang lại cho khách hàng những khoảnh khắc và trải nghiệm về âm thanh cũng như hình ảnh. Trong quá trình thiết kế thì họ luôn nỗ lực để có thể mang đến nhiều tính năng tốt cho người dùng đồng thời thì họ vẫn luôn tiếp tục đầu tư hơn nữa để có thể tạo ra sự khác biệt với các hãng khác.

Máy tính xách tay IdeaPad 310 sở hữu màn hình 14 inch FullHD (1080 x 1920) cho chất lượng hình ảnh sắc nét và chi tiết khi duyệt ảnh hoặc xem video. Chiếc IdeaPad 310 kế thừa những đặc tính vượt trội của dòng IdeaPad nói chung, cùng công nghệ âm thanh Dolby Audio cao cấp và loa stereo chất lượng cao cho trải nghiệm giải trí tại nhà thực sự ấn tượng.

Với bộ vi xử lý Intel® Core™ i5 thế hệ thứ 6, RAM DDR4 4GB và ổ cứng dung lượng 1TB thì chiếc máy tính xách tay này đã cho phép người dùng có thể lưu trữ  lượng dữ liệu lớn trong công việc cũng như giải trí. Khi bạn tải những bộ phim HD lên tới vài GB thì sẽ không phải lo lắng là đầy bộ nhớ nữa.


Chiếc IdeaPad 310 này được thiết kế với hia màu chủ đạo là màu dden tuyền và màu bạc. Bên cạnh đó thì được kết nối không dây Wifi , điều này giúp cho bạn có thể lướt web hay tải bất cứ thứ gì về máy một cách nhanh chóng.Với chế độ bảo hành 1 năm thì cái giá của máy tính này khởi điểm là 10.990.000VNĐ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét