Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Lý do các xe oto có giá rẻ tại thị trường Việt Nam

Mẫu xe đang khuấy động thị trường xe oto tại Việt Nam hiện nay là mẫu xe oto Nga UAZ Patriot.

Trên thị trường xe hiện nay có rất nhiều loại xe đang ăn khách như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson. Cuộc chiến của các loại xe đã rất gay gắt rồi nhưng hiện nay nó còn được đưa lên tầm cao hơn vì xuất hiện một số đối thủ nặng ký mới.

Đã có rất nhiều mẫu xe ô tô được cho ra mắt thị trường vào tháng 10 năm nay. Một trong những mẫu xe SUV phải kể đến là chiếc xe Nga UAZ Patriot hay mẫu xe cỡ nhỏ hơn là Mazda CX-3,…

Đua nhau dành ngôi giá rẻ

Mazda CX-3 được đánh gía là một đối thủ nặng ký nhất với hãng xe Ford ở trong phân khúc thị trường giá rẻ. Mẫu xe SUv của Ford được coi là một mẫu xe có giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam. 


Mazda CX-3 được thiết kế với cụm lưới tản nhiệt đặc trưng cùng với đèn pha , đèn hậu khá thời trang và rất sắc sảo. Hơn thế nữa, trang bị nội thất của nó rất tiện nghi. Bởi nó Được trang bị bởi khối động cơ có thể sản sinh ra công suất tối đa lên tới 146 mã lực. Bên cạnh đó nó còn được kết hợp với hộp số 6 cấp giúp cho xe vận hành một cách êm ái hơn bất kì xe nào.

Tuy chưa công bố giá bán, song Mazda CX-3 được cho là sẽ trở thành đối thủ "đáng gờm" trong dòng SUV bên cạnh mẫu xe ăn khách nhất phân khúc - Mazda CX-5.

Ngoài CX-3, mẫu xe Ssangyong Tivoli bản số sàn cũng là cái tên đáng chú ý bởi mức giá 570 triệu, rẻ hơn Ford EcoSport và trở thành mẫu SUV rẻ nhất tại Việt Nam.

Tuy nhiên, mẫu xe này còn ít được phổ biến tại thị trường Việt Nam do động cơ dung tích 1,6L kém mạnh mẽ và thiết kế chưa thực sự ấn tượng.

Mặc dù Ssangyong Tivoli MT đã được thiết kế các tính năng giúp người lái xe có thể lái một cách tốt nhất. Là nó được trang bị thêm màn hình cảm ứng được cài sẵn Vietmap, phần mềm bản đồ Việt Nam.


"Ngoại binh" gia nhập thị trường Việt

UAZ Patriot là một trong 3 mẫu xe thương mại được hưởng thuế 0% khi nhập khẩu từ Nga. UAZ Patriot có nước sơn khá bóng bẩy, lưới tản nhiệt và đèn LED rất phong cách.

Chiếc xe oto này sở hữu động cơ dầu là 2,2L cùng với hộp số là 5 cấp độ. Xe chạy được với công suất tối đa là 134,6 mã lực tại vòng tua máy 4.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 217 Nm tại vòng tua máy 3.900 vòng/phút cho tốc độ tối đa 130 dặm/giờ (tương đương 209 km/h).

Mặc dù động cơ xe khá ổn nhưng mẫu xe này lại không tập trung vào thiết kế dáng xe và các nội thất bên trong xe. Nhìn xe cso một thiết kế khá đươn giản và rất mộc mạc. Với ghế nỉ, nắp tapo bằng nhựa, cần số, vô lăng kém sang trọng và ít các tiện ích giải trí.

Chính vì vậy, UAZ Patriot khiến nhiều người dùng tỏ vẻ thất vọng và cho biết chỉ cân nhắc khi xe có giá bán hợp lý. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét