Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Một mẫu xe ga kiểu dáng mới

Mẫu xe được cải tiến từ Vespa Sprint ABS đã chính thức được ra mắt vào thời gian gần đây đó chính là chiếc xe máy Vespa Sprint ABS Adventure. Loại  xe này được thây đổi một số thiết bị và phụ kiện được gắn vào thân xe khiến cho người dùng nhận thấy được sự đổi mới rõ rệt của chúng.



Trong khi đó, kích thước và các tính năng vận hành của xe được giữ nguyên. Vespa Sprint ABS Adventure có chiều dài, rộng lần lượt 1.863 mm, 695 mm. Chiều cao yên 790 mm. Trục cơ sở xe ở mức 1.334 mm. Bình xăng xe dung tích 9 lít. Mẫu xe tay ga này nặng 120 kg.

So với thiết kế cách dây từ 2 năm kể từ xe Sprint ABS Adventure ra mắt thì mẫu thiết kế của xe không có sự thay đổi nhiều. Đầu xe và đuôi xe đều được thiết kế một cách thon gọn, lấy cảm hứng từ hình ảnh chú ong vò vẽ.


Chiếc xe máy này được gắn thêm giá xe máy để đồ ở phía sau xe so với phiên bản tiêu chuẩn của nó. Có thêm chiếc giá đó thì nó đã giúp cho người dùng tiện lợi đựng đồ mỗi khi có những chuyến đi xa.

Trong khi đó, phần đầu xe cũng được gắn thêm giá chứa đồ, chịu tải tối đa 6 kg. Kính chắn gió nhỏ là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản đặc biệt này. Ngoài ra, gương chiếu hậu và viền yếm ốp đen mờ là những thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn.

Vespa Sprint ABS Adventure có màu sơn được sơn màu đen mờ thay thế cho màu bạc của các sản phẩm trước đây. Hơn thế nữa thì lốp xe được thiết kế với kích cỡ là 110/70-12. Còn về phần bộ vành hợp kim, đa chấu có thiết kế rất bắt mắt.

Trong khi phiên bản tiêu chuẩn sử dụng chất liệu kim loại sáng bóng ở nhiều chi tiết trên xe, phiên bản Sprint ABS Adventure sử dụng chủ yếu màu sơn đen mờ, ốp bảo vệ ống xả cũng không phải ngoại lệ.

Hệ thống chống bó cứng phanh là một trang bị đáng để người dùng để ý nhất trên xe Vespa Sprint ABS Adventure.Công nghệ này rất ít xe máy được trang bị và nó là một sản phẩm đặc biệt. Phanh xe được làm việc một cách hiệu quả và an toàn hơn hẳn so với các loại xe bình thường nhờ vào hệ thống ABS. Chính thiết kế này giúp xe có thể đi an toàn trên những con đường dốc mà luôn luôn cần phải sử dụng phanh gấp.

Vespa Sprint ABS Adventure trang bị động cơ iGet mới của Piaggio, dung tích 125 phân khối, iGet 125 phân khối, công suất 7,9 kW tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút. Đây là thế hệ động cơ mới nhất trên các dòng xe ga của Piaggio tại Việt Nam. Động cơ mới có khả năng vận hành êm và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với thế hệ cũ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét