Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Bạn nghĩ sao về việc bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh

Bạn nghĩ sao về việc bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh. Và có rất nhiều loại khi được cất trữ trong tủ lạnh thì công dụng của nó được tăng lên đáng kể.

Mặc dù, rất nhiều người cho rằng việc bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh là một điều vô cùng tốt. Nhưng các bác sĩ da liễu lại khuyên là không nên vì điều này không cần thiết và nó cũng không chứng minh được tính hiệu quả của chúng. Tuy nhiên thì việc bảo quản này sẽ có mặt lợi và mặt hại của chúng. Vì thế bạn nên quyết định xem là bảo quản nó thế nào có nên cho vào tủ lạnh không?


1. Kem dưỡng mắt

Rất nhiều người thức dậy với đôi mắt sưng húp do các chất lỏng dư thừa dưới các mô xung quanh mắt bị dồn xuống phần trũng của mắt trong khi ngủ, đặc biệt nếu bạn sử dụng bữa tối có nhiều muối mặn. Cách nhanh nhất để cải thiện tình trạng này vào buổi sáng là sử dụng kem hoặc gel dưỡng vùng mắt đã được bảo quản trong tủ lạnh trước đó. Khi gặp lạnh, các mạnh máu quanh khu vực mắt sẽ co lại và giảm sưng rất hiệu quả.

2.Kem chống nắng

Khi bạn bảo quản kem chống nắng trong tủ lạnh thì nó sẽ giúp cho kem có chất lượng tốt hơn. Bởi khi bạn để kem dưới trời nóng thì nó dễ dàng bị phản ứng như khi chúng ta dùng nó dưới ánh nắng mặt trời. Vì thế sau một thời gian để kem ở nhiệt độ bình thường thì sẽ làm giảm chất lượng của kem đi. Do vậy mà nên để kem chống nắng trong tủ lạnh.

3. Xịt khoáng

Xịt khoáng là một trong những mỹ phẩm đầu tiên các bạn nên cất trữ trong tủ lạnh. Bởi các khoáng chất sẽ giữ được chất lượng tốt nhất khi ở môi trường có nhiệt độ thấp hơn so với nhiệt độ môi trường thông thường.

4.Nước hoa
Nếu bạn để những bình nước hoa ở ngoài không khí bình thường hay còn để chúng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì nó sẽ làm cho những lọ nước hoa thơm phức của bạn sẽ có một mùi hương khác hẳn so với hương thơm ban đầu. Do vậy bạn cũng nên bảo quản nước hoa trong tủ lạnh.

5.Son môi
Các loại son bóng mà khi bạn ít khi sử dụng chúng thì nên bảo quản chúng trong tủ lạnh còn những thỏi son môi bạn sử dụng thường ngày thì không nên để chúng trong tủ lạnh làm gì.

6. Thuốc trị mụn

Thuốc trị mụn nên lưu trữ trong tủ lạnh. Theo các bác sĩ da liễu chia sẻ: "Có một vài quy định, khuyến khích bạn nên để mỹ phẩm trong tủ lạnh nếu không có kế hoạch sử dụng chúng trong vòng 60 ngày hoặc lâu hơn. Điều này giúp các chất bảo quản phát huy tác dụng và các chất hóa học không bị oxy hóa"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét